Xu hướng hẹn hò mới của giới trẻ Việt Nam trong thời bình thường mới

1 năm trước 142

Chú thích ảnh

Mới đây, Tinder đã phối hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo,Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện một khảo sát về bức tranh hẹn hò đa chiều tại Việt Nam trong nhóm những người thuộc độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi.

Bức tranh hẹn hò của những người trẻ trong độ tuổi 18-26 luôn là một hành trình không ngừng đổi mới. Có những người tìm kiếm một tình yêu đích thực, một mối quan hệ dài lâu; có những người khác lại muốn tìm kiếm một tình bạn giúp họ cảm thấy được sẻ chia; và có những người chỉ đơn giản là thích tận hưởng cảm giác thoải mái khi được tự quyết định kết nối với bất cứ ai họ muốn. 

Có 5 xu hướng nổi bật trong câu chuyện hẹn hò của người trẻ Việt Nam hiện nay, gồm: Luôn không ngừng cải tiến cách thể hiện bản thân; Chú trọng những trải nghiệm trong cuộc sống hơn những mục tiêu yêu đương lãng mạn; Những cuộc trò chuyện thú vị luôn là chất xúc tác hoàn hảo cho một buổi hẹn hò trực tiếp ngọt ngào; Quy luật hẹn hò không ngừng thay đổi; Hẹn hò thời 4.0: An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu.

“Những cách thức tiếp cận về hẹn hò trực tuyến của các bạn trẻ Việt đại diện cho một chương mới của hành trình hẹn hò luôn được nâng cấp và phát triển. Họ luôn cởi mở, mong muốn gặp gỡ những người mới và có thêm nhiều trải nghiệm mới. Điều đó đồng nghĩa với việc họ cũng đang tìm kiếm cơ hội được tìm hiểu và học hỏi điều gì đó mới về bản thân trên hành trình tìm ra vị thế của mình trên thế giới. Tại Tinder, chúng tôi muốn giúp những giới trẻ Việt hiểu hơn về cách thức hẹn hò, phát triển buổi hẹn hò một cách trôi chảy, đồng thời duy trì sự kỳ diệu trong từng kết nối với mọi người.” - Bà Papri Dev - Giám đốc Truyền thông tại Tinder APAC cho biết.

Nguồn bài viết