Trung vệ Sergio Ramos chính thức đầu quân cho PSG

2 năm trước 320
Trước đó, tài khoản chính của PSG trên mạng xã hội Twitter đăng thông tin Sergio Ramos là tân binh, nhưng sau đó không lâu xóa đi làm dấy lên tin đồn khả năng thương vụ bị trục trặc phút chót.
Mặc dù vậy vào chiều ngày 8.7 (giờ VN), PSG đã chính thức xác nhận Sergio Ramos, hiện 35 tuổi, đã là cầu thủ mới ở sân Parc des Princes với thời hạn hợp đồng 2 năm, có tin cựu cầu thủ của Real Madrid này nhận lương trên dưới 10 triệu euro/năm.
Theo tờ Marca, Sergio Ramos và PSG đã bí mật đàm phán từ tuần cuối tháng 6 vừa qua, sau khi cầu thủ này không nhận thêm lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào nữa từ CLB cũ Real Madrid.
Tại PSG, Sergio Ramos sẽ thi đấu cạnh những đồng đội cũ từ Real Madrid chuyển sang PSG trước đây như Keylor Navas, Angel Di Maria và Achraf Hakimi (cầu thủ vừa gia nhập từ Inter Milan với giá tới 60 triệu euro, cùng 9 triệu euro tăng thêm nếu có thành tích). Bên cạnh đó, còn có nhiều đồng hương người Tây Ban Nha là Juan Bernat, Sergio Rico, Pablo Sarabia và Ander Herrera.
Trung vệ Sergio Ramos chính thức đầu quân cho PSG - ảnh 1

Sergio Ramos rời Real Madrid sau 16 năm để đến PSG

AFP

Ở CLB mới PSG, Sergio Ramos sẽ mặc áo số 4, và là bản hợp đồng thứ 3 từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay của đội bóng thành Paris sau Georginio Wijnaldum và Hakimi.
Sắp tới, PSG cũng ra mắt thêm ngôi sao thứ 4 là thủ môn Gianluigi Donnarumma của CLB AC Milan (Ý), đã đạt mọi thỏa thuận theo diện chuyển nhượng tự do sau khi EURO 2020 kết thúc.
Các thương vụ tăng cường những ngôi sao kỳ cựu và giàu kinh nghiệm như Sergio Ramos của PSG, được cho là đang thực hiện “siêu dự án” giúp HLV Pochettino hướng tới mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League mùa tới. Với Sergio Ramos, sau khi không dự EURO 2020, sắp tới anh cũng không tham dự Olympic ở Tokyo, Nhật Bản.
Nguồn bài viết