HLV tuyển Anh nói lời cay đắng với 2 tài năng của M.U

2 năm trước 454
HLV Southgate đã đưa ra lời nhận xét về Jadon Sancho sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ tuyển Anh hôm 30.9 khiến không ít người bất ngờ. Nhà cầm quân này nói rằng Sancho không gặp vấn đề về tài năng mà đang gặp sự cố tâm lý hoặc áp lực từ khi gia nhập M.U.
HLV tuyển Anh nói lời cay đắng với 2 tài năng của M.U - ảnh 1

Sancho (phải) gây thất vọng tràn trề dù gia nhập M.U với nhiều kỳ vọng

AFP

Thật vậy, Sancho đã phải vật lộn trong cái bóng của Cristiano Ronaldo sau khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè vừa qua với giá 75 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Vì vậy, thay vì tiếp tục trao cơ hội cho Sancho với việc điền tên vào danh sách 23 cầu thủ “Tam sư” chuẩn bị cho trận gặp Andorra và Hungary thuộc vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng này, ông Southgate muốn cung cấp cho tài năng 20 tuổi một chỗ dựa khác.
“Cậu ấy có xứng đáng có tên trong danh sách tuyển Anh sau màn trình diễn trong vài tuần qua không? Chắc là không! Nhưng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã đặt nhiều kỳ vọng vào Jadon trong một khoảng thời gian, chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể đạt đến trình độ cao. Tôi muốn có chút thời gian để trò chuyện với cậu ấy và giúp đỡ quá trình đó đang diễn ra tại M.U”, HLV Southgate nhấn mạnh.
HLV tuyển Anh nói lời cay đắng với 2 tài năng của M.U - ảnh 2

Greenwood (phải) phải chứng tỏ sự trưởng thành để được HLV Southgate gọi trở lại tuyển Anh

AFP

Đồng đội của Sancho tại M.U, Mason Greenwood, đã bị loại vào đêm trước sinh nhật lần thứ 20, bên cạnh sự vắng mặt bất ngờ của Jude Bellingham, nhưng hậu vệ Fikayo Tomori bất ngờ được gọi cùng sự góp mặt của Ollie Watkins. Ông Southgate thừa nhận đã phạm sai lầm khi triệu tập Greenwood vào tuyển Anh cách đây 13 tháng. 
Theo đó, Greenwood mới 18 tuổi khi ra mắt trận gặp Iceland vào tháng 9 năm ngoái trước khi vi phạm quy tắc Covid-19 khi gặp 2 cô gái trẻ trong một phòng khách sạn ở Reykjavik sau đó. HLV Southgate giải thích rằng ông phải cho Greenwood nhiều thời gian hơn để thể hiện bản thân ở Old Trafford, sau đó mới tính đến đấu trường quốc tế.
Nguồn bài viết