Sau thất bại cùng tuyển Pháp tại Euro 2020, Mbappe quyết liệt đòi đi khỏi CLB PSG

2 năm trước 326
Trong thông tin mới nhất, tờ L'Equipe tiết lộ Mbappe đã thông báo với các đồng đội cùng tuyển Pháp và ở CLB PSG rằng mình sẽ không ký hợp đồng mới, nhưng cũng không ra đi trong mùa hè này và sẽ thi đấu cho đến khi hợp đồng hiện nay hết hạn vào tháng 6.2022.
Nếu xảy ra trường hợp này, Mbappe sẽ được quyền đàm phán chuyển đến CLB mới từ ngày 1.1.2022, và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè cùng năm.
Đây là điều ban lãnh đạo CLB PSG hoàn toàn không muốn xảy ra, đặc biệt với ông chủ tịch Nasser Al-Khelaifi - người đã đứng ra đưa ngôi sao tuyển Pháp từ CLB Monaco đến đội bóng thành Paris hồi mùa hè năm 2017. Nhất là khi 2 CLB Real MadridLiverpool đang chèo kéo Mbappe dù chưa đưa ra vấn đề tài chính, nhưng hứa hẹn về mặt dự án phát triển lực lượng trong tương lai rất khả thi khiến cầu thủ này có phần bị thuyết phục nên quyết định “đóng băng” đàm phán với PSG để chờ cơ hội ra đi tìm thử thách mới. 
Sốt ruột trước việc giám đốc thể thao PSG, Leonardo đến nay không thể thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng, ông Nasser Al-Khelaifi  phải vào cuộc và tiếp nhận trực tiếp việc đàm phán với ngôi sao này.
Tờ L'Equipe cho biết, với nỗ lực không thể để mất Mbappe, ngoài mức lương hậu hĩnh ông Nasser Al-Khelaifi muốn trao cho tiền đạo người Pháp lên mức kỷ lục gần 500.000 euro/tuần, còn sẽ thuyết phục ngôi sao 22 tuổi này về dự án nâng cấp PSG với lực lượng bổ sung có thể chiêu mộ 2 tên tuổi lớn ngay mùa hè này là tiền vệ Paul Pogba và siêu sao Cristiano Ronaldo.
Sau thất bại cùng tuyển Pháp tại Euro 2020, Mbappe quyết liệt đòi đi khỏi CLB PSG - ảnh 1

Mbappe ngày càng quyết tâm chia tay PSG khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6.2022

AFP

Sau thất bại cùng tuyển Pháp tại Euro 2020, Mbappe quyết liệt đòi đi khỏi CLB PSG - ảnh 2

Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đang tìm mọi cách thuyết phục Mbappe ký hợp đồng gia hạn

AFP

 
Tuy nhiên, với diễn biến hiện nay khi Mbappe đang bị dư luận ở Pháp ngày càng chỉ trích dữ dội sau EURO 2020, tờ L'Equipe dự báo một thỏa thuận đạt được trong thời gian tới đây rất khó xảy ra, dù bất kể đã có sự “nhúng tay” vào đàm phán của ông chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi.
Nguồn bài viết