Ronaldo có thể không ra sân trận mở màn vòng bảng Champions League

2 năm trước 357
Ronaldo đã ghi 2 bàn trong trận ra mắt M.U lần thứ hai trong trận thắng Newcastle 4-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Tuy nhiên, nhiều khả năng CR7 sẽ không đá chính ở trận làm khách trên sân CLB Young Boys ở Thụy Sĩ thuộc lượt trận đầu tiên bảng F Champions League diễn ra lúc 23 giờ 30 ngày 14.9 (giờ VN).
Ronaldo có thể không ra sân trận mở màn vòng bảng Champions League - ảnh 1

Ronaldo cũng cần phải được dưỡng sức để duy trì phong độ

AFP

Nói về thể lực của đồng đội cũ, HLV Solskjaer cho biết: “Cristiano (Ronaldo) chăm sóc bản thân rất nhiều nên tôi biết anh ấy sẽ nhanh chóng bình phục. Anh ấy đã ra sân nhiều trận liền của mùa giải và tất nhiên, điều quan trọng là chúng tôi phải giúp mọi người vận hành tốt nhất, đồng thời giúp anh ấy duy trì thể trạng để thi đấu 90 phút mỗi trận”.
Nhưng chiến lược gia người Na Uy sau đó cảnh báo rằng Ronaldo có thể không thể thi đấu mọi trận, tương tự như Mason Greenwood - tiền đạo mới 19 tuổi. “Không phải là không thể để anh ấy (Ronaldo) ra sân liên tục. Greenwood 19 tuổi nhưng tôi phải theo dõi, kiểm soát số phút của anh ấy thi đấu, nên cũng phải quản lý số phút của một người 36 tuổi như Cristiano. Tất nhiên M.U sắp có 1 trận đấu vào thứ ba. Chúng tôi phải xem những gì bản thân cầu thủ và các CĐV yêu cầu anh ấy phải đá chính 11 trận mỗi trận - bắt đầu từ trận đấu ngày mai với RSC Young Boys ở Champions League”.
Ronaldo có thể không ra sân trận mở màn vòng bảng Champions League - ảnh 2

Áp lực sẽ tăng lên đối với HLV Solskjaer khi người đồng đội cũ Ronaldo trở lại M.U

AFP

Sự trở lại của Ronaldo đã khiến kỳ vọng M.U giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 2013 tăng lên rất cao. Về điều này, HLV Solskjaer nói: “Xử lý áp lực là một trong những điều bạn phải làm với tư cách là một cầu thủ của M.U. Bạn phải tận hưởng và đón nhận kỳ vọng và áp lực đó, và Cristiano cũng vậy”.
Cùng sự có mặt của Ronaldo, 2 bản hợp đồng trị giá 115,7 triệu bảng của Jadon Sancho và Raphael Varane càng nâng tầm M.U lên một mức để đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, sự toả sáng của CR7 ngay trong lần ra mắt lần 2 ở Old Trafford dù mở ra hy vọng về một kỷ nguyên mới thành công, nhưng M.U vẫn bộc lộ điểm yếu cố hữu ở hàng tiền vệ trong nhiều năm qua.
Nguồn bài viết