Phải một lần sống chậm tại resort hình trái tim nơi đất Ninh Bình

2 năm trước 531
Chú thích ảnhBể bơi ngoài trời với tầm nhìn bao quát thiên nhiên chan hòa.

“Đi trốn” trong khu vườn của ký ức

Không phải ngẫu nhiên mà Tripadvisor đưa Tam Coc Garden vào Top 10 Khách sạn nhỏ đẹp nhất Việt Nam (2015-2021) và xếp thứ 11/25 Khách sạn chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới (2021). Nằm ẩn mình giữa những cánh đồng lúa ngát hương, Tam Coc Garden tựa một viên ngọc xanh kết tinh vẻ đẹp hài hòa của non nước Ninh Bình. Từ trên cao nhìn xuống, khu vườn xanh mang hình dáng trái tim tự nhiên nằm giữa thung lũng Tam Cốc, như thể nó vốn dĩ sinh ra để làm say lòng những trái tim yêu thiên nhiên.

Chú thích ảnhToàn cảnh Tam Coc Garden – khu nghỉ dưỡng hình trái tim lọt Top 25 khách sạn chụp ảnh đẹp nhất thế giới.

Chị Thu Hường - người sáng lập Tam Coc Garden và cũng là người quê gốc Ninh Bình chia sẻ: “Mỗi đồ vật trang trí nội thất nơi đây là tâm huyết và tình yêu của tôi. Từ quá trình lên ý tưởng thiết kế, chọn chất liệu đến bài trí, sắp đặt, tôi mong muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng của cảm xúc và tâm hồn. Ở đó, con người sẽ hoà vào thiên nhiên, sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm, thư thái và mọi nỗi u buồn sẽ tan biến như mây”.

Chú thích ảnhKhông gian phòng nghỉ bình dị mà tinh tế do chị Thu Hường – nhà sáng lập Tam Coc Garden tự tay bài trí.

Đến với Tam Coc Garden, du khách sẽ được trở về với làng quê yên bình trong ký ức của mình. “Đi trốn” giữa một không gian đồng quê thanh bình đến vậy, những ngột ngạt của phố thị sẽ tan biến vào hư không.

Những trải nghiệm hương đồng gió nội

Được nhắc đến bởi rất nhiều tờ báo nước ngoài danh tiếng như The Telegraph hay New York Times, Tam Coc Garden không chỉ gây thương nhớ bởi thiết kế cảnh quan đồng quê bình dị, mà còn đặc biệt hấp dẫn du khách bởi nhiều dịch vụ độc đáo, trong đó có những trải nghiệm mang đậm sắc màu hương đồng gió nội.

Chú thích ảnhKhuôn viên vườn Tam Cốc – nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm hương đồng gió nội.

Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy thử trải nghiệm cuộc sống của người nông dân vùng đồng bằng Bắc Bộ với những lớp học trồng rau, lớp học thổi cơm quê, những buổi thu hoạch củ quả, những giờ hứng khởi lội ruộng để gặt lúa hay mò cua bắt ốc…

Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua những trải nghiệm khám phá thiên nhiên như chuyến picnic trên thuyền dạo quanh Linh Cốc, khoảnh khắc cắm trại ngoài trời để hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng.

Chú thích ảnhDu khách thích thú với trải nghiệm Picnic trên thuyền.

Dù là kỳ nghỉ gia đình để con trẻ có mùa hè ý nghĩa mà không phải đi xa, hay những ngày “đi trốn” cùng một nửa yêu thương, thì Tam Coc Garden sẽ luôn là một lựa chọn lý tưởng ngay gần Hà Nội. Không khoa trương, càng không hoa mỹ, khu nghỉ dưỡng mang dáng hình trái tim nhỏ xinh chính là ngôi nhà bình yên để tâm hồn bạn tìm nơi trú ngụ.

Nguồn bài viết