Nhận định về tương lai phát triển của bìa sách

1 năm trước 198

Chương trình sẽ diễn ra ngày 13/5/2022, tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền ( Hà Nội), với sự góp mặt của diễn giả - hoạ sĩ Nguyễn Tùng Lâm  và điều phối bìa sách/ BTV Mỹ thuật Trịnh Hương Anh. 

Bìa sách hiện đã trở thành một trong những yếu tố rất quan trọng, đóng góp vào sự thành công của một tác phẩm khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Chú thích ảnh

Xuyên suốt chặng đường phát triển hơn 17 năm nay, các hoạ sĩ thiết kế bìa của Nhã Nam luôn làm việc với ý thức tạo dấu ấn trong thiết kế, không ngừng cập nhật phong cách, góp phần định hướng và nâng tầm diện mạo bìa sách ở thị trường xuất bản Việt Nam. Các thiết kế bìa của Nhã Nam thường nhận được sự quan tâm, đánh giá cao không những từ tác giả, độc giả trong nước mà còn từ các tác giả, đại diện tác giả và các nhà xuất bản nước ngoài. Một số bìa phiên bản tiếng Việt do hoạ sĩ Nhã Nam thực hiện được nhận xét là bìa đẹp nhất trong số các phiên bản bìa trên thế giới của tác phẩm. 

Toạ đàm “Trò chuyện về bìa sách” là cơ hội để đội ngũ làm bìa của Nhã Nam được chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư trong nghề và đưa ra nhận định về tương lai phát triển của bìa sách trên thị trường xuất bản Việt Nam.

Nguồn bài viết