Mách nước công thức chọn quà Valentine

2 năm trước 205

Tặng đồ đôi để Valentine ai cũng có quà

Thay vì bỏ mặc các chàng trai đau đầu chọn quà, trong mùa Valentine “bình thường mới” này, hãy cùng nhau tận hưởng theo cách thật mới - dành tặng “người thương” sự quan tâm và yêu thương nhất qua những món quà ý nghĩa. Một đôi giày trắng Disruptor không bao giờ lỗi mốt từ Fila, dòng giày Chunky từ MLB hay các mẫu Stan Smith màu cơ bản từ Adidas sẽ là món phụ kiện đánh dấu “quyền sỡ hữu” nửa kia vừa xinh xắn, vừa dễ phối đồ dành cho các cặp đôi. Để giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn những món quà tình yêu siêu tình cảm trong ngày tình nhân, Fila ưu đãi lên tới 50% dành cho sản phẩm thứ 2, MLB tặng túi Monogram cá tính cho hóa đơn từ 11 triệu đồng còn Adidas ưu đãi sweet deal lên tới 20-50%++ cho toàn bộ sản phẩm.

Chú thích ảnh

Các tín đồ trang sức muốn tận dụng ngày Valentine này để ghi dấu mốc đặc biệt cho tình yêu của mình thì các bộ sưu tập nhẫn đôi từ PNJ, Doji tại Vincom nên được đặt trong “tầm ngắm” ngay từ bây giờ. Đặc biệt, PNJ sẽ giúp các cặp đôi “F5” tình yêu khi tặng e-voucher trị giá 790.000 đồng và ưu đãi lên tới 10% cho các sản phẩm nhẫn đôi, nhẫn cưới.

“Mọi năm mình đều nghĩ mỹ phẩm là “đặc quyền” của phái đẹp, thế nhưng cũng có không ít những sản phẩm hữu ích và thiết thực dành cho các chàng trai nữa” – Phạm Thu Trang (26 tuổi) chia sẻ khi đang lựa chọn một mùi hương nước hoa nam tính tặng bạn trai tại Thế Giới Nước Hoa trong Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Thương hiệu này cũng đang ưu đãi lên tới 50% các sản phẩm nước hoa cao cấp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da lành tính và mặt nạ dễ sử dụng từ The Body Shop, The Faceshop cũng sẽ mang đến cho các cặp đôi cơ hội gần nhau hơn khi cùng chăm da và thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Hẹn hò là “chân ái” cho tình yêu ngọt ngào

Ngay trước thềm lễ tình nhân, các rạp chiếu phim tại Hà Nội chính thức được mở cửa trở lại. Đây là tin vui làm ấm lòng không chỉ fan điện ảnh mà cả các cặp đôi trong những ngày đầu năm mới. Sau bao ngày ngóng trông, cuối cùng những tối hẹn hò ngọt ngào tại rạp chiếu phim cũng đã trở lại. Các cặp đôi tại Hà Nội sẽ được “chiêu đãi” các suất chiếu muộn của “Người Nhện”, cùng các bộ phim tình cảm ngọt ngào và phim hài vui nhộn. CGV Cinemas và Lotte Cinema trở lại với các chương trình ưu đãi định kỳ, trong khi đó, BHD Star Cineplex tặng ưu đãi mua 02 tặng 01 dành cho khách hàng trong dịp này.

Chú thích ảnh

Sau một bộ phim hay một bữa tối lãng mạn và ngọt ngào, bạn có thể tìm thấy những không gian hẹn hò rất “tình” và tối đa thời gian bên nhau khi dừng chân tại các nhà hàng ngay trong Vincom mà không cần di chuyển xa. Bí kíp quan trọng nhất trong mỗi dịp Valentine chính là đặt bàn thật sớm để có những “góc view” tuyệt đỉnh.

Chú thích ảnh

Ở Hà Nội, Pizza 4P’s tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, El Gaucho tại Vincom Center Metropolis, Dal Table và Paik’s Pan tại Vincom Center Trần Duy Hưng là những gợi ý không thể bỏ qua dành cho giới trẻ Thủ đô, được “đính kèm” với các rạp chiếu phim lớn.

Tại TP. Hồ Chí Minh, các cặp đôi đừng quên “book” ngay một vị trí đẹp tại Basta Hiro (Vincom Mega Mall Thảo Điền), Runam Bistro (Vincom Center Landmark 81) hay Kohaku Udon & Sushi (Vincom Center Đồng Khởi) để tận hưởng bữa ăn ấm cúng và ngọt ngào bên người yêu dấu.

Không chỉ thể hiện tình yêu trong ngày Valentine, những khoảnh khắc ngọt ngào rất cần được nuôi dưỡng và sẻ chia mỗi ngày. Những món quà xinh xắn và những buổi hẹn hò ấm áp mỗi cuối tuần tại “thiên đường” mua sắm, ẩm thực, vui chơi-giải trí Vincom sẽ trở thành “gia vị” ngọt ngào và “sạc” năng lượng yêu thương dành cho các cặp đôi suốt 365 ngày trong năm.

Nguồn bài viết