Messi tri ân CĐV 100 tuổi lưu lại từng bàn thắng của mình trong sổ tay

2 năm trước 333
Theo kênh ESPN, cụ ông người Argentina, Hernan dù đã 100 tuổi nhưng vô cùng mến mộ Messi và đã từ nhiều năm nay ghi chép cẩn thận từng bàn thắng của siêu sao này, từ bàn đầu tiên cho đến nay vào tổng cộng 730 cuốn sổ tay, thay vì chỉ cần kiểm tra trên internet vài giây là có sẵn.
Tổng cộng đến nay Messi đã ghi 672 bàn thắng chính thức trong màu áo CLB Barcelona và 76 bàn với tuyển Argentina, trong đó 4 bàn mới nhất siêu sao này ghi ở giải Copa America để đoạt giải vua phá lưới và đều được cụ ông Hernan ghi chép lại cẩn thận bao gồm phút ghi bàn, trận đấu và ngày giờ diễn ra…
Sự kiện này chỉ được Messi biết đến mới đây qua một đoạn video mà cháu trai của cụ ông Hernan đăng tải trên mạng xã hội. Lập tức, khi biết được siêu sao người Argentina đã liên hệ để gửi lời tri ân tới CĐV vô cùng đặc biệt của mình.
Thông qua người cháu của cụ ông Hernan, Messi đã gửi một đoạn video cùng lời tri ân. Messi nói: “Xin chào ông Hernan. Câu chuyện của ông đã thực sự khiến cháu vô cùng cảm động. Thật khó tin khi biết ông có thể ghi lại mọi bàn thắng của cháu bằng cách chép vào trong các cuốn sổ tay. Cháu muốn gửi đến ông lời cảm ơn chân thành cùng cái ôm thật nồng nhiệt, vì những gì ông đã làm. Hẹn gặp lại ông sớm nhất có thể”.
Messi tri ân CĐV 100 tuổi lưu lại từng bàn thắng của mình trong sổ tay - ảnh 1

Messi cùng cúp vô địch Copa America

AFP

Nhận đoạn video từ chính Messi gửi lời tri ân, cụ ông Hernan rất xúc động và nói trong đoạn video được người cháu mình ghi lại: “Tôi sẽ luôn theo dõi cậu, và sẽ luôn làm như vậy. Cho đến giờ phút cuối cùng tôi vẫn sẽ bước đi ngay phía sau cậu”.
Theo cháu trai của ông Hernan cho trang Givemesport biết, chỉ có vài trận ông Hernan bỏ lỡ trận đấu xem Messi thi đấu vì nhiều lý do, và ông đã nhờ anh kiểm tra lại để ghi chép vào cuốn sổ tay nếu như siêu sao người Argentina ghi bàn.
Trong khi đó, tờ Diario Ole cho biết đây thực sự là câu chuyện đầy cảm động, tô điểm thêm sự mến mộ cho Messi sau thành tích anh cùng tuyển Argentina vô địch Copa America lần đầu tiên sau 28 năm.
Nguồn bài viết