Messi nghỉ hè ở Mỹ và đưa vợ tiêm vắc xin, chưa hẹn ngày về Barcelona

2 năm trước 440
Kỳ nghỉ hè hiện nay của Messi cũng có thể kéo dài sang đầu tháng 8, theo tờ Marca, vì lý do đến giờ CLB Barcelona vẫn chưa thể hoàn tất các điều kiện đủ để ký hợp đồng mới dù siêu sao này đã chấp nhận giảm lương đến 50%. Ngoài ra, anh cũng đồng ý sẽ ký hợp đồng dài hạn nhằm giúp đội bóng xứ Catalan dễ tính toán các khả năng chi trả lương.
Đến nay, điều kiện đủ để Barcelona được ký hợp đồng với Messi cũng như đăng ký vào danh sách thi đấu mùa giải La Liga mới cùng với các tân binh Emerson Royal, Sergio Aguero, Eric Garcia và Memphis Depay, là cần phải giảm quỹ lương chỉ còn 160 triệu euro từ mức hơn 300 triệu euro ở mùa trước.
Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn loay hoay giải quyết vấn đề này bao gồm đàm phán giảm lương của nhiều ngôi sao ở đội 1 và chuyển nhượng các cầu thủ nhận lương cao, hiện chưa thể hoàn tất như mong muốn.
Giữa lúc đó, Messi đi nghỉ hè tại Mỹ sau khi đoạt chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina. Do trục trặc mới hiện nay của đội bóng xứ Catalan khiến siêu sao này có thể sẽ kéo dài kỳ nghỉ ở Miami, Mỹ.
Messi nghỉ hè ở Mỹ và đưa vợ tiêm vắc xin, chưa hẹn ngày về Barcelona - ảnh 1

Messi cùng gia đình đi du lịch ở Miami, Mỹ

Marca 

Nhưng điều này lại khiến giới CĐV Barcelona lo lắng vì chưa biết khi nào siêu sao này sẽ ký hợp đồng mới, trong lúc mùa giải mới đã cận kề.
Trong tuần này, các ngôi sao của Barcelona dự EURO 2020 như Antoine Griezmann cũng đã trở lại tập trung, tân binh Memphis Depay cũng đã đến kiểm tra y tế và tập luyện cho mùa giải mới. Nhưng cầu thủ được mong đợi nhất là Messi vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, 0 giờ rạng sáng mai (22.7), Barcelona có trận tập huấn đầu tiên trước mùa giải mới gặp CLB hạng 3 Gimnastic.
Nguồn bài viết