Lịch truyền hình trực tiếp tứ kết Copa America 2021 sáng mai 4.7: Hấp dẫn cả hai trận

2 năm trước 462
Cặp bán kết 1 Copa America 2021 đã chọn được hai đội tuyển là Brazil (thắng Chile) và Peru (thắng Paraguay) sau lượt trận vừa kết thúc sáng nay 3.7 (theo giờ VN). Cặp bán kết còn lại sẽ được xác định sau ngày mai trong  hai trận đấu hấp dẫn.
 Hấp dẫn cả hai trận - ảnh 1
Uruguay lầm lũi tiến thẳng vào tứ kết Copa America 2021 sau chiến thắng tối thiểu trước Paraguay ở lượt đấu cuối cùng của bảng A, đứng sau Brazil. Tuy nhiên, chiếc vé nhì bảng đã khiến họ đụng phải đội mạnh Colombia trong vai vế "thứ tư bảng B". Thành tích đối đầu trong quá khứ đang ủng hộ Uruguay khi họ thắng 6/10 trận trong khi Colombia chỉ thắng 3. Xét về lực lượng, Uruguay vẫn nhỉnh hơn với nhiều hảo thủ chơi bóng ở châu Âu như Cavani (M.U), Suarez (Atletico Madrid), Valverde (Real Madrid), Bentancur (Juventus)... Rõ ràng không nhiều người dám đặt niềm tin vào Colombia khi họ thiếu vắng James Rodriguez. Vậy nên có thể đoàn quân của HLV Tabarez đoạt vé vào bán kết.
Trong khi đó ở trận tứ kết muộn nhất, Messi tiếp tục nhiệm vụ gồng gánh tuyển Argentina khi đối đầu với Ecuador, đội bóng "lết" vào tứ kết mà không thắng nổi trận nào ở vòng bảng. Với thực lực của mình, tuyển Argentina có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào và việc họ sẽ lọt vào đến trận cuối cùng không có gì ngạc nhiên.  

Highlights Brazil 1-0 Chile: Mất người vẫn giành chiến thắng

Nguồn bài viết