Lịch truyền hình trực tiếp bán kết Copa America 2021 sáng mai 7.7: Brazil gọi, Argentina trả lời

2 năm trước 464
Sáng nay 6.7, tuyển Brazil đã đánh bại Peru 1-0 để lọt vào trận chung kết thứ 21 của họ ở Copa America. Đội chủ nhà sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Argentina và Colomia diễn ra vào 8 giờ sáng 7.7 (theo giờ VN).
 Brazil gọi, Argentina trả lời - ảnh 1
Tuyển Argentina đang sở hữu phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó ở 2 trận đấu gần đây, Messi và các đồng đội ghi đến 7 bàn thắng. Colombia thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt gần  như "lết" qua vòng bảng với ngôi vị thứ 3 rồi thắng chật vật Uruguay trên chấm luân lưu 11m ở tứ kết. Cho đến trước trận bán kết, tuyển Colombia chỉ mới ghi vỏn vẹn 3 bàn, bằng 1/3 so với đối thủ Argentina. Có thể nói với phong độ hiện nay, thật khó để Colombia vượt qua tuyển Argentina ở trận đấu bán kết này. Vấn đề của đội bóng xứ sở điệu nhảy Tango nằm ở các vệ tinh xung quanh Messi, các cầu thủ này vẫn "sống" nhờ những đường kiến tạo của Messi và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. 
Tuy nhiên với khao khát đạt thành tích trong màu áo đội tuyển quốc gia, Messi hẳn rất quyết tâm đưa Argentina lần thứ 29 lọt vào chung kết Copa America để tạo nên một trận đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh giữa hai nền bóng đá đỉnh cao của thế giới tại sân bóng huyền thoại Maracana vào rạng sáng 11.7 (theo giờ VN). Và tất nhiên, người hâm mộ cũng mong chờ điều đó.
Nguồn bài viết