Khởi động giải chạy Tay Ho Half Marathon 2021 sau hai lẫn hoãn vì dịch COVID-19

2 năm trước 196

Giải là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận Tây Hồ, thu hút và vận động mọi tầng lớp trong xã hội tham gia vì sức khỏe của bản thân, sức khỏe cho mọi người góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc của người Hà Nội.

Chú thích ảnhBuổi họp báo công bố giải diễn ra sáng 8/4/2022.

Tay Ho Half Marathon 2021 - Powered by BIM Group - The Legend Race có các cự ly 3km, 6km, 15km và 21km. Trong đó, cự ly 21km có sự đột phá mạnh mẽ về số lượng Vận động viên (VĐV) khi đã có hơn 1.000 người đăng ký. Đây là cung đường chạy dài nhất giải và không có vòng lặp.

Cung đường chạy 21km (Bán marathon) sẽ Xuất phát tại Vườn hoa Lạc Long Quân, chạy theo hướng Vệ Hồ, Vũ Tuấn Chiêu, nối sang Lạc Long Quân, Âu Cơ, Xuân Diệu, Tô Ngọc Vân, Sen Hồ Tây, Nhật Chiêu, về lại Vệ Hồ và chạy đủ 01 vòng hồ theo hướng Vệ Hồ, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi, Thanh Niên, Yên Hoa, Từ Hoa, Quảng An, Quảng Khánh, Quảng Bá, Nhật Chiêu, Vệ Hồ và kết thúc tại vườn hoa Lạc Long Quân.

Đặc biệt, cự ly 15km (Chinh phục Hồ Tây) cũng có lộ trình hấp dẫn: Xuất phát tại Vườn Hoa Lạc Long Quân, chạy theo hướng Vệ Hồ, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi, Thanh Niên, Yên Hoa, Từ Hoa, Quảng An, Quảng Khánh, Quảng Bá, Nhật Chiêu, Vệ Hồ và kết thúc tại vườn hoa Lạc Long Quân.
Ngoài ra, cự ly 6km (Happy Run) và 3km (Kid & Family Run) sẽ là nội dung vừa sức và thú vị với số đông các VĐV tham dự giải.

Chú thích ảnhĐại diện Ban tổ chức tặng hoa cho đối tác và các nhà tài trợ

Trong buổi gặp mặt đối tác, nhà tài trợ ngày 8/4, ông Phạm Xuân Tài – Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ - Trưởng Ban Tổ chức giải chia sẻ: “Tay Ho Half Marathon là giải chạy được UBND Quận Tây Hồ tổ chức với sự đồng hành của BIM Group và các đối tác, nhà tài trợ. Nối tiếp thành công, hiệu quả của giải đầu tiên tổ chức năm 2020, BTC mong muốn tạo sân chơi thường niên, rèn luyện sức khỏe cho người dân cũng như quảng bá hình ảnh quận Tây Hồ tới các tỉnh, thành trong nước và quốc tế”.

Tay Ho Half Marathon 2021 - Powered by BIM Group - The Legend Race là cơ hội tuyệt vời để những người yêu thể thao tận hưởng sự trong lành và mát mẻ của Tây Hồ - Địa điểm nằm trong lòng Thành phố Hà Nội. Cung đường chạy quanh Hồ Tây vô cùng thoáng đãng và đặc sắc. Đường chạy đi qua rất nhiều không gian văn hoá của thủ đô Hà Nội, nơi mà thời gian như lắng đọng: đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ và vô số danh thắng bậc nhất Hà Thành.

Đây là giải đấu thường niên được UBND quận Tây Hồ tổ chức và Công ty Big Prize thực hiện, do vậy Quận sẽ thực hiện cấm đường để đảm bảo các VĐV tham gia giải chạy một cách an toàn nhất.

Nguồn bài viết