Khám phá những trang trại trồng việt quất đẳng cấp thế giới tại Canada

2 năm trước 600

Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Hội đồng BC Blueberry đại diện cho hơn 600 trang trại trồng việt quất bụi cao tại Canada. Tổng số diện tích nuôi trồng việt quất bụi cao của các trang trại lên đến hơn 11.000 ha (27.000 mẫu Anh) để đáp ứng ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng. Những người trồng việt quất của British Columbia đã rèn giũa kĩ năng nông nghiệp qua nhiều thế hệ, đồng thời tập trung vào chất lượng và an toàn của thực phẩm. Họ tự hào sản xuất ra những giống việt quất có chất lượng hàng đầu cho Canada và thế giới.

Từ vườn trồng đến bàn ăn, bạn có thể mong đợi những sản phẩm việt quất với chất lượng hàng đầu. Hãy cùng gặp gỡ 4 trang trại thành viên của BC Blueberries và lắng nghe câu chuyện của họ.

 Trang trại RussLynn Blueberries

Chú thích ảnh

RussLynn Blueberries đã trồng cây việt quất trong những trang trại nhỏ của họ kể từ năm 1986 với diện tích ban đầu chỉ vỏn vẹn có 10 mẫu Anh. Họ đã làm việc chăm chỉ và đạt được thành quả khi có một nhóm khách hàng trung thành luôn quay trở lại để hái việt quất hàng năm tại trang trại.

Tất cả trái cây của họ đều là Bluecrop, một trong những giống việt quất ngọt nhất và có vị ngon nhất ở Canada. Không giống như những doanh nghiệp thương mại lớn, RussLynn Blueberries đã quyết định bỏ qua vụ mùa của những giống quả có thể thu hoạch sớm như Duke và Reka để tập trung vào Bluecorp với chất lượng cao hơn cùng hương vị tuyệt vời. Việt quất được trang trại thu hoạch bằng tay để tránh bị dập nát do hái bằng máy hái quả tự động.

Trang trại Didar Berry 

Chú thích ảnh

Trang trại Didar Berry nằm ở Delta BC được thành lập vào năm 2005 trên vùng đất nông nghiệp trù phú của Burns Bog. Kỳ quan sinh thái độc đáo Burns Bog mang đến nền đất trồng giàu khoáng chất và dinh dưỡng cần cho sự phát triển của những quả việt quất thơm ngon trong suốt những tháng mùa hè. Trang trại Didar do một hộ gia đình sở hữu và điều hành bằng cách tận dụng lợi thế đất đai màu mỡ để đảm bảo việt quất có chất lượng cao và trù phú.

Là một doanh nghiệp gia đình, họ rất tự hào về sản phẩm của mình và luôn đảm bảo chất lượng trái cây cao nhất khi mỗi quả việt quất đạt tiêu chuẩn đều được chọn lọc và kiểm tra cẩn thận. Việt quất của Didar được vận chuyển và giao trong vòng 30 giờ tới điểm đến cuối cùng trong chuỗi cung ứng của họ.

Trang trại Westberry

Năm 1997, Parm và Satwinder đã sáng lập ra trang trại Westberry để đa dạng hóa tầm nhìn và xuất khẩu trái cây đi khắp thế giới. Ngay sau đó, họ đã đưa trái cây đóng gói vào danh mục sản phẩm của mình. Trang trại bắt đầu sản xuất với một quy trình tốn nhiều công sức, chậm chạp, thậm chí phải dùng tay đậy khay đựng trái cây bằng túi ni lông; giờ đây đã phát triển thành một quy trình tiêu chuẩn được công nhận trên toàn cầu. Tình yêu đối với đất đai đã giúp họ nuôi dưỡng một trang trại bền vững với sự kết hợp quản lí dịch bệnh và bảo vệ mùa màng.

Westberry cam kết trồng và đóng gói các loại quả mọng có chất lượng cao trong một môi trường sản xuất bền vững. Trang trại tập trung vào việc chăm sóc đất và trái cây bằng cách thực hiện những sáng kiến canh tác bền vững tại địa phương và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn công nghiệp về an toàn thực phẩm.

Trang trại Klaassen 

Chú thích ảnh

Klaassen là một trang trại việt quất do hộ gia đình sở hữu và cung cấp những trái việt quất thơm ngon được trồng tại Chilliwack, British Columbia. Gia đình của họ đã làm nông nghiệp hơn 30 năm và dành riêng 80 mẫu để trồng việt quất có hương vị thơm ngon với giá cả phải chăng. Mục tiêu của họ là trồng và sản xuất được những trái việt quất tự nhiên và chất lượng bằng cách tập trung vào canh tác bền vững.

Trang trại sử dụng tất cả các sản phẩm tự nhiên và không độc hại để cung cấp cho khách hàng những quả việt quất tươi và đông lạnh bổ dưỡng quanh năm. Bằng cách sử dụng bình xịt không độc hại và chỉ phun khi thực sự cần thiết, quả việt quất của trang trại Klaassen an toàn tới nỗi có thể ăn ngay được khi mới hái được từ vườn. Tất cả các quả việt quất của Klaassen đều được chứng nhận GAP (Chứng nhận Thực hành Sản xuất Nông nghiệp tốt).

Nguồn bài viết