HLV Solskjaer thích áp lực mà Ronaldo tạo ra trước trận M.U vs Newcastle

2 năm trước 353
Trong phát biểu trước trận đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford lúc 21 giờ tối nay (11.9, giờ VN) mà Ronaldo sẽ ra mắt lần thứ 2, Solskjaer nói: “Ở M.U, bạn muốn có áp lực đó với tư cách là một cầu thủ, HLV hoặc người quản lý. Nếu bạn muốn có một cuộc sống dễ dàng, hãy tìm đến một nơi nào khác”.

Choáng với tiền bán áo của Ronaldo, đến Messi cũng phải 'cúi đầu'

Theo báo giới Anh, Solskjaer đã đến một “gã khổng lồ đang ngủ yên” khi ông nắm quyền M.U vào tháng 12.2018. Và kể từ khi Ronaldo trở lại, nhà cầm quân người Na Uy tin rằng ông đang có trong tay một lực lượng để đương đầu với mọi thử thách nào.
HLV Solskjaer thích áp lực mà Ronaldo tạo ra trước trận M.U vs Newcastle - ảnh 1

Đội hình trong mơ mà tờ The Sun dự đoán

CHỤP MÀN HÌNH

“M.U đã ở một tâm thế thấp. Bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm xung quanh đội hình, băng ghế dự bị, các cầu thủ trẻ sắp ra mắt, và tôi đã nói điều đó trước khi chúng tôi ký hợp đồng với Cristiano (Ronaldo). Chúng tôi cảm thấy rằng đội có thể cạnh tranh mọi danh hiệu từ ngày tôi còn thi đấu. Và tôi cảm thấy mình có một đội hình hiện có thể hoàn thiện ở mọi cấp độ. Có những cầu thủ xuất sắc ở trái, phải và trung tâm. Ở đó cũng có những cầu thủ trẻ. Thật tuyệt khi có rất nhiều cầu thủ giỏi, và đó là điều mà một HLV của M.U cần”, HLV Solskjaer cho biết.

Ronaldo chắc chắn ra sân trận MU – Newcastle, xem lại cú hat-trick vào lưới “Chích chòe”

Ở cuộc đụng độ Newcastle, nhà cầm quân này được cho là sẽ tung ra sân một đội hình xuất sắc với những tân binh Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo và những cầu thủ trẻ tài năng. “Bạn bổ sung những cầu thủ chất lượng, tất nhiên sẽ mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn. Bây giờ chúng ta cần tố chất tài năng của tất cả mọi người. Tâm trạng rất tốt. Chúng tôi phải có cùng sự tập trung để tiếp cận mọi trận đấu là điều quan trọng nhất. Khi thi đấu bạn biết rằng có sự cạnh tranh cho các vị trí, đó là điều lành mạnh, chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau, tất cả ở đây để giành chiến thắng", Solskjaer nhấn mạnh thêm.
HLV Solskjaer thích áp lực mà Ronaldo tạo ra trước trận M.U vs Newcastle - ảnh 2

Sancho được hứa hẹn sẽ toả sáng khi hoà nhập lối chơi của M.U

REUTERS

Bất chấp sở hữu đội hình với các cầu thủ giành chức vô địch Champions League, EURO và World Cup, Solskjaer khẳng định không có cái tôi trong đội, ngay cả với Ronaldo: “Tôi đã nhận thấy một đội bóng đoàn kết làm việc cùng nhau. Tôi đã thấy Cristiano đến, anh ấy không muốn có bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào, anh ấy muốn trở thành một phần của đội, biết đội bóng cần gì và bản thân anh ấy đã điều hành rất tốt. Chúng tôi biết mình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng Cristiano sẽ đến, điều đó mang lại cho chúng tôi một lợi thế khác”.

Ronaldo đáp trả đanh thép về đồn đoán đến Manchester United 'dưỡng già'

Solskjaer chia sẻ thêm rằng, chất lượng từ những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm và đoạt nhiều danh hiệu trong sự nghiệp như Ronaldo sẽ giúp rất nhiều cầu thủ trẻ cọ xát để nâng cao tiêu chuẩn trở lại để hồi sinh những ngày vinh quang dưới thời Sir Alex.
HLV Solskjaer thích áp lực mà Ronaldo tạo ra trước trận M.U vs Newcastle - ảnh 3

Ronaldo đã tạo tác động tích cực trong những ngày tập cùng đồng đội mới

CLB M.U

“Các cầu thủ trẻ trong đội sẽ được đứng bên cạnh một số chuyên gia để học hỏi. Bạn có Cristiano, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Raphael, Juan Mata, Nemanja Matic, Paul Pogba, Bruno Fernandes. Rất nhiều cầu thủ để học hỏi, từ cách đối phó với những thăng trầm trong sự nghiệp và cách họ chuẩn bị và hành động.
Tôi đã từng là một trong số những cầu thủ trẻ như vậy khi được học hỏi từ các cầu thủ đàn anh. Vì vậy, đây thực sự một đội M.U mạnh mẽ để đối đầu với những đối thủ giành danh hiệu trong 2 năm qua, Man City và Liverpool, và nhà vô địch châu Âu, Chelsea, trong cuộc đua danh hiệu. Bây giờ tất cả chúng tôi đều tập trung, thi đấu từng trận một, biết rằng thách thức lớn ở một giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới”, Solskjaer tự tin tuyên bố.
Nguồn bài viết