HLV Solskjaer ca ngợi Ronaldo như vua, tuyên chiến đến đối thủ ở Ngoại hạng Anh

2 năm trước 351
Phát biểu trước giới truyền thông về trận gặp Newcastle, HLV Solskjaer cho biết: “Anh ấy (Ronaldo) đã có một tuần vui vẻ với chúng tôi ở đây. Anh ấy chắc chắn sẽ có mặt trên sân vào một thời điểm nào đó trong trận, đó là điều chắc chắn". Dẫu vậy, Solskjaer không bị giới truyền thông thắc mắc về việc liệu ngôi sao người Bồ Đào Nha có trong đội hình xuất phát M.U ở trận này hay không.
HLV Solskjaer ca ngợi Ronaldo như vua, tuyên chiến đến đối thủ ở Ngoại hạng Anh - ảnh 1

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn nhận được kỳ vọng rất lớn khi trở lại M.U

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldo đã sẵn sàng ra sân khi có một mùa giải trước với Juventus và cũng thi đấu 90 phút cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2022 với CH Ireland vào tuần trước. Cầu thủ 5 lần giành giải “Quả bóng vàng” đã tập luyện với đồng đội mới ở M.U kể từ ngày 7.9. HLV Solskjaer cho biết ông kỳ vọng Ronaldo sẽ chơi ở cấp độ cao nhất cho đến khi 40 tuổi, giống như huyền thoại vĩ đại khác của M.U là Ryan Giggs .
Trong vụ chuyển nhượng giật gân nhất mùa hè này, Ronaldo đã trở lại Old Trafford đầy cảm xúc, ký hợp đồng 2 năm với quyền chọn thứ ba để gia hạn. M.U đã có được tiền đạo 36 tuổi vốn là một trong những biểu tượng của sân Old Trafford với giá chỉ 12 triệu bảng từ Juventus.
HLV Solskjaer ca ngợi Ronaldo như vua, tuyên chiến đến đối thủ ở Ngoại hạng Anh - ảnh 2

HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào người đồng đội cũ Ronaldo

REUTERS

Solskjaer thậm chí còn hứa hẹn với người hâm mộ M.U về một Ronaldo thậm chí còn xuất sắc hơn CR7 mà họ từng chứng kiến trước đây. Theo chiến lược gia người Na Uy, Ronaldo vẫn có tốc độ tương tự như trước nhưng đã trở thành một cầu thủ giỏi hơn và là một trong những chân sút hoàn hảo nhất từ trước đến nay.
Solskjaer nói: “Anh ấy đã phát triển thành một trong những cầu thủ dứt điểm chính xác nhất mà tôi từng thấy. Những gì anh ấy phát triển trong những năm ở Real Madrid đã gây ấn tượng với tất cả chúng tôi. Anh ấy dĩ nhiên là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong những pha bật cao đánh đầu, vẫn sút trúng mục tiêu 99 trên 100 lần khi dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Anh ấy hiểu rõ trận đấu hơn, điều đó chắc chắn, biết vị trí nào nên chiếm lĩnh và khi nào nên chạy phía sau và vẫn nhanh như vậy từ các số liệu thống kê. Anh ấy vẫn đang ở trong tình trạng tốt như thế và sẽ vẫn duy trì trong vài năm tới để thi đấu đỉnh cao và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Chúng tôi không có bộ kỹ năng của anh ấy trong đội, không ai thực sự có. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh”.
HLV Solskjaer ca ngợi Ronaldo như vua, tuyên chiến đến đối thủ ở Ngoại hạng Anh - ảnh 3

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn khiến đồng đội mới ở M.U thán phục về sự sung mãn

CLB M.U

Theo Solskjaer, dù ở tuổi 36, nhưng Ronaldo đã khiến các đồng đội mới ở M.U choáng váng vì mức độ sung mãn của mình tại trung tâm huấn luyện Carrington của đội bóng. Tiền vệ Fred được hỏi liệu Ronaldo với tuổi 36 có xuất sắc trong tập luyện hay không, anh trả lời: "Tất nhiên rồi! Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, bạn sẽ nhận biết sự khác biệt khi nhìn vào Cristiano Ronaldo. Khi có bóng, không có bóng, anh ấy chạy rất nhiều và điều đó rất tốt cho chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có Cristiano ở đây. Chúng tôi biết Cristiano Ronaldo là ai vì anh ấy thích chiến thắng, anh ấy thúc đẩy tất cả mọi người, vì vậy bạn cần phải ở trạng thái tốt nhất để hòa nhập với anh ấy".
HLV Solskjaer ca ngợi Ronaldo như vua, tuyên chiến đến đối thủ ở Ngoại hạng Anh - ảnh 4

CĐV M.U mong ngóng ngày Ronaldo tái xuất

REUTERS

Thật vậy, theo báo giới Anh, Ronaldo được các đồng đội mới ở M.U chào đón với sự tôn trọng rất cao nhờ tài năng và sự rèn luyện chăm chỉ để duy trì sự nghiệp sung mãn. Và giờ CĐV M.U đang chờ giây phút tái xuất của CR7 như anh từng cùng “Quỷ đỏ” 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, Cúp FA, Cúp Liên đoàn Anh và FIFA Club World Cup. Trong 6 năm ở Old Trafford (2003 – 2009), Ronaldo đã ghi 118 bàn sau 292 trận trước khi rời đi để gia nhập Real Madrid với giá 80 triệu bảng.
Nguồn bài viết