HLV Gattuso hậm hực vì những chế nhạo khiến cơ hội dẫn dắt Tottenham đổ vỡ

2 năm trước 431
Gattuso - nhà vô địch World Cup 2006, trước tưởng như đã kế nhiệm Jose Mourinho trên cương vị HLV của Tottenham, nhưng đổ vỡ sau những cáo buộc. “Tôi đã phải chấp nhận một câu chuyện khiến tôi đau đớn hơn bất kỳ trận thua hay án treo giò nào. Tôi hối tiếc khi đã không có cơ hội để tự bào chữa cho mình, để giải thích rằng những gì mọi người ở Anh nói không phải là tôi”, Gattuso nói với Il Messnticro.
HLV Gattuso hậm hực vì những chế nhạo khiến cơ hội dẫn dắt Tottenham đổ vỡ - ảnh 1

Gattuso (phải) bất ngờ rời CLB Napoli

AFP

Gattuso rời Napoli vào cuối mùa giải trước, chuyển đến đội bóng khác của Serie A là Fiorentina, nơi ông chỉ ở 3 tuần trước khi nghỉ việc sau hàng loạt chiến lược và bản hợp đồng của đội bóng không theo ý mình.
"Về vấn đề đối với Fiorentina, tốt hơn là nên để nó tự giải thích, quá nhiều người đã được nói về nó và việc thêm các chi tiết khác cũng vô ích. Tuy nhiên, một câu chuyện khác vẫn còn bỏ ngỏ vì tôi không thể nào quên được, nỗi thất vọng quá lớn. Họ mô tả tôi theo một cách khác nhưng tôi không thể làm gì hơn", HLV Gattuso giải thích.
Cựu tiền vệ 43 tuổi nổi tiếng của bóng đá Ý nói thêm: “Không ai muốn nói đến sự nguy hiểm của web và mạng xã hội. Một số điều tồi tệ đến từ Facebook và Twitter, nơi có thể tiếp thêm sức mạnh cho bất kỳ sự giả dối nào. Tôi không có bất kỳ tài khoản (mạng xã hội) nào và tôi không muốn. Tại sao tôi phải bị xúc phạm? Tôi không hiểu, nếu tôi uống một chai rượu, lý do gì chụp ảnh để cho người khác biết”.
HLV Gattuso hậm hực vì những chế nhạo khiến cơ hội dẫn dắt Tottenham đổ vỡ - ảnh 2

CLB Tottenham đã bổ nhiệm HLV Nuno Espirito Santo dẫn dắt đội bóng

AFP

Sau khi chia sẻ những bức xúc, Gattuso cho biết đang tìm kiếm một cơ hội mới: "Tôi sẽ quay lại sớm. Tôi đang đợi để bắt đầu lại và nghiên cứu, tôi sẽ cải thiện bản thân. Chúng tôi sẽ xem xét khi một số cơ hội xuất hiện. Tôi cũng đã sẵn sàng cho một đội tuyển quốc gia".
Gattuso, một cựu tiền vệ và HLV của AC Milan, đã dẫn dắt Napoli giành được danh hiệu lớn đầu tiên trên cương vị HLV khi họ vô địch Cúp quốc gia Ý năm 2020. Tuy nhiên, do bất đồng với chủ tịch đội bóng, cựu danh thủ có biệt danh “Máy ủi” đã quyết định rời CLB ở miền nam nước Ý.
Nguồn bài viết