Cùng Khánh Vy và các nhà sáng tạo nội dung 'Play2Learn' với #LearnOnTikTok

1 năm trước 122

Tiếp nối nỗ lực này, TikTok chính thức khởi động chiến dịch Play2Learn nhằm đem đến nhiều hơn nữa những nội dung chất lượng và đáng tin cậy cho người xem, qua đó khuyến khích người dùng vừa học vừa chơi ngay trên nền tảng, phát triển bản thân từ những nội dung thiết thực thường ngày.

Mở đầu chiến dịch là video chủ đề với sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa Khánh Vy và 5 nhà sáng tạo nổi bật khác tại sự kiện Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok vừa qua như Trương Nhã Dinh, Sư Tử Ăn Chay, Quan Không Gờ... 

Với thông điệp ""Play" điều hay cùng Khánh Vy ngay", video mở ra hàng loạt những hoạt động gần gũi thường ngày, tại đó người dùng không những giải trí mà còn khám phá được vô vàn những kiến thức thực tế đến từ đa dạng cộng đồng nội dung uy tín như #HocCungTikTok, #GocLamDep, #GocSangTao, #SongKhoe247, #AnCungTikTok và #ThanhCongNghe.

Chú thích ảnh

Đồng hành xuyên suốt 2 năm cùng #LearnOnTikTok trong mảng giáo dục, với vai trò đại sứ trong chiến dịch lần này, Khánh Vy hy vọng sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần học hỏi, truyền cảm hứng và khuyến khích người dùng cùng chia sẻ một ngày hiệu quả với tinh thần "học mà chơi - chơi mà học". 

 Ngoài ra, các hoạt động bình chọn #LearnOnTikTok Monthly Voting để tìm kiếm và vinh danh các nhà sáng tạo nội dung nổi bật hàng tháng sẽ tiếp tục được thực hiện, trong đó bao gồm 2 vòng. Vòng 1 (Submission Round) diễn ra từ ngày 21 tháng trước - ngày 20 tháng này để tìm ra 10 nhà sáng tạo đóng góp nhiều video chất lượng nhất để tham gia vòng sau. Vòng 2 (Voting Round) diễn ra từ ngày 5 - 19. Mỗi người trong top 10 creator sẽ chuẩn bị 01 video đặc biệt cho vòng voting, creator với lượt vote cao nhất sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Đặc biệt, trong hai ngày 18 – 19/11 tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, chuỗi hoạt động thực tiễn tại Đại nhạc hội MTV School Fest do kênh âm nhạc MTV Việt Nam tổ chức, sẽ là cơ hội để đưa #LearnOnTikTok đến gần hơn với các bạn trẻ. 

Nguồn bài viết