Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta trấn an giới CĐV sẽ sớm ký hợp đồng với Messi

2 năm trước 738
Vì vậy, khi tham dự một sự kiện giải trí “Không có gì là không thể” của nghệ sĩ Mago Pop mới đây, chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã bị chất vấn với nhiều câu hỏi từ người hâm mộ đội bóng xứ Catalan vì sao đến giờ CLB vẫn chưa ký hợp đồng với Messi?.
Trả lời các câu hỏi này, ông Laporta trấn an: “Việc hoàn tất các thủ tục hợp đồng để ký với Messi đang triến triển rất tốt và theo một cách đầy đủ nhất. Tôi rất lạc quan mọi việc sẽ sớm hoàn thành và được công bố, cùng cả việc ký kết giữa 2 bên”.
Ông Laporta cũng cho biết thêm, CLB Barcelona và CĐV đội bóng ở xứ Catalan đều rất vui mừng khi Messi vừa hoàn thành ước nguyện vô địch một giải đấu lớn cùng đội tuyển Argentina, đó là danh hiệu Copa America 2021.
Thế nhưng, theo báo chí Tây Ban Nha thì thực tế niềm vui của Barcelona và CĐV đội bóng này với Messi chỉ được một nửa, do từ ngày 1.7 siêu sao này đã không còn là cầu thủ chính thức của đội bóng vì hợp đồng đã hết hạn.
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta trấn an giới CĐV sẽ sớm ký hợp đồng với Messi - ảnh 1

Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta bị chất vấn về việc chưa ký hợp đồng với Messi khi tham dự một chương trình giải trí

Chụp từ clip

Cho nên, khi Messi vẫn còn là cầu thủ tự do, và Barcelona vẫn còn chưa giải quyết xong vấn đề tài chính để ký gia hạn với siêu sao này thì những lời trấn an của ông chủ tịch Laporta vẫn chưa thể giúp giới CĐV CLB này vui vẻ được.
Ngoài vấn đề của Messi, Barcelona còn đang giải quyết nhiều tình huống khó khăn khác đó là nay cần phải giảm giá bán cầu thủ thì mới sớm chuyển nhượng và thu lại chi phí. Nhưng sẽ chỉ dùng vào việc giảm quỹ lương và cân đối tài chính theo quy định của Luật công bằng tài chính.
Vì thế, cũng sẽ không có nhiều kinh phí để mua thêm cầu thủ nào mới dù rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm sau khi Georginio Wijnaldum bỏ sang PSG vào giờ chót. HLV Koeman do đó, đành phải hài lòng với 4 tân binh đã có là Emerson, Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia. 
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta trấn an giới CĐV sẽ sớm ký hợp đồng với Messi - ảnh 2

HLV Koeman đang có nhiều suy tư trước mùa giải mới của Barcelona

AFP

Hiện mùa giải La Liga chỉ còn đúng 1 tháng nữa khởi tranh, Barcelona cũng còn đối mặt với nạn chấn thương với 3 ngôi sao hàng đầu là Ansu Fati, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele chưa thể bình phục để trở lại tập luyện. Trong đó, Coutinho và Dembele có thể được chuyển nhượng, nhưng vì chấn thương khiến đến nay chưa thể ra đi. Còn tiền đạo Antoine Griezmann thì đến giờ vẫn chưa rõ tình trạng ra đi hay ở lại.
Ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, Barcelona đã chia tay các cầu thủ Juan Miranda, Jean-Clair Todibo, Konrad de la Fuente, Matheus Fernandes, Trincao, Junior Firpo, Carles Alena và Sergio Akieme nhưng thu về trên dưới chỉ chừng 30 triệu euro.
Nguồn bài viết