J&T Express hỗ trợ nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

2 năm trước 260

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng cục quản lý thị trường, Bộ Công Thương nhiều chi nhánh khu vực phía Bắc của J&T Express đã chung tay ủng hộ và tiêu thụ hàng tấn vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang.

Theo đó, chỉ trong hai ngày trung tuần tháng 6, hàng tấn vải thiều Bắc Giang đã được các chi nhánh J&T Hà Nội, Thái Nguyên thu mua để ủng hộ người nông dân. 

Chú thích ảnhJ&T Express chi nhánh Hà Nội đã tiêu thụ gần 2 tấn vải thiều Bắc Giang.

Bên cạnh hoạt động thu mua, vào ngày 16/6, các shipper tại chi nhánh J&T Express Bắc Ninh, Bắc Giang, đã đến tận vườn vải của bà con nông dân huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang để hỗ trợ người nông dân thu hoạch, đóng gói và tiêu thụ hơn 1 tấn vải thiều. 
Toàn bộ số vải thiều sau thu mua đều được nhanh chóng vận chuyển đến hơn 140 bưu cục và văn phòng tại các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình và Ninh Bình để gửi tặng cho đội ngũ cán bộ nhân viên và người dân. 

Bên cạnh việc hỗ trợ nông dân Bắc Giang tiêu thụ nông sản, J&T Express cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với đời sống người dân trong tâm dịch. Ngày 21/6 J&T Express chi nhánh Nghệ An cũng đã phối hợp cùng với Thành đoàn TP.Vinh để thăm hỏi và tặng quà cho người dân đang sống trong các điểm dịch bị phong toả. Hàng ngàn phần quà nhu yếu phẩm, thực phẩm, khẩu trang y tế đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các học sinh, sinh viên trong các khu cách ly.

Chú thích ảnhJ&T Express chi nhánh Nghệ An tặng nhu yếu phẩm cho khu cách ly.

Còn tại TP Hồ Chí Minh, nơi đang là tâm điểm bùng dịch của những ngày qua với số ca nhiễm tăng liên tục, nhiều khu công nghiệp (KCN), nhà máy, xí nghiệp buộc phải đóng cửa cách ly khiến cuộc sống của hàng ngàn công nhân gặp nhiều khó khăn. Với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn của người công nhân, J&T Express đã phối hợp với Hiệp hội các khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh (HBA) hỗ trợ vận chuyển nhiều đợt hàng cứu trợ cho các khu vực đang bị ảnh hưởng. Hàng trăm ngàn phần quà đã được chuyển đến và trao tận tay cho công nhân các KCN Tân Bình quận Tân Phú, KCN Vĩnh Lộc huyện Bình Chánh, KCN Tân Tạo quận Bình Tân, KCN Tân Phú Trung huyện Củ Chi và Khu chế xuất Tân Thuận Quận 7.

Nguồn bài viết