Chương trình nghệ thuật chào Năm mới 2024 ‘Sống trọn đam mê” sẽ diễn ra tại Quảng trường Đông kinh Nghĩa Thục

4 tháng trước 32
Chú thích ảnhHọp báo ra mắt chương trình "Chào năm mới 2024.

Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội (với sự chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội), Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Công ty Vietcontent phối hợp tổ chức, với sự đồng hành từ Nhà tài trợ Herbalife Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024 – Herbalife Countdown Party 2024 “Sống trọn đam mê” được tổ chức với mục đích mang đến không gian văn hoá lành mạnh; không khí tươi vui, phấn khởi phục vụ công chúng, nhân dân Thủ đô Hà Nội và du khách trong cả nước trước thời khắc thiêng liêng đón chào năm mới 2024.

Đây cũng là sự kiện âm nhạc countdown duy nhất khu vực trung tâm quanh Hồ Hoàn Kiếm, được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình của VTC1, VTC3, VTC9 và kênh youtube VTC Now.

Chú thích ảnhHọp báo ra mắt chương trình "Chào năm mới 2024.

Theo đại diện BTC, chương trình nghệ thuật Herbalife Countdown Party 2024 “Sống trọn đam mê” sẽ là bản hoà ca tráng lệ của âm nhạc, nghệ thuật, và công nghệ trình chiếu ánh sáng Kinetic hiện đại.

Chương trình gồm ba chương, với những tiết mục âm nhạc độc đáo, được thể hiện bởi những nghệ sỹ trẻ được yêu thích như Marzuz, Thái Đinh, Double2T, Vũ Đinh Trọng Thắng, và đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam – ca sĩ Mỹ Tâm.

Chương 1 “Tinh hoa bản sắc Việt”, mang đến những tiết mục âm nhạc độc đáo, kết hợp văn hóa dân tộc cùng phong cách nghệ thuật mang hơi thở hiện đại của ban nhạc trẻ LimeBóc. Điểm nhấn của chương 1 là tiết mục võ nhạc đầy ấn tượng được trình diễn bởi VĐV Châu Tuyết Vân và các VĐV Taewondo của Việt Nam.

Chương 2 “Bật sức trẻ - Chinh phục đam mê”, là chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy mới mẻ với sự thể hiện của những nghệ sĩ trẻ - đại diện cho một thế hệ sống trọn đam mê, dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện như: ban nhạc Xanh 8+1, ca-nhạc-sỹ Lê Công Thành (hooligan.), nữ ca sỹ mới nhiều tiềm năng Lyhan, ca-nhạc-sỹ trẻ tiêu biểu của thế hệ genZ - Mỹ Anh (Marzuz), ca-nhạc-sỹ Thái Đinh (người được mệnh danh là hoàng tử ballad), và ca-nhạc-sỹ Vũ Đinh Trọng Thắng (thủ lĩnh của ban nhạc Ngọt).

Phần cuối của chương trình với tên gọi “Chào 2024 – Vững bước đón tương lai”, sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn độc đáo, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và cảm xúc, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với màn đồng ca “đông nhất” Việt Nam dưới sự điều phối của nhạc sĩ Phúc Bồ, câu chuyện và hành trình chinh phục âm nhạc đầy cảm hứng của nam rapper “người miền núi chất” Bùi Xuân Trường (Double2T), và đặc biệt là sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam - Mỹ Tâm.

Trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khán giả sẽ cùng tận hưởng phần trình diễn ánh sáng độc đáo của hàng trăm bóng đèn Kinetic, laser, và pháo hoa tạo nên những khoảnh khắc đếm ngược thật ấn tượng trên nền nhạc của DJ Dsmall để cùng khởi đầu năm mới 2024 thật rực rỡ - thăng hoa – và trọn vẹn.

Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2024 – Herbalife Countdown Party 2024 “Sống trọn đam mê” hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện tiêu điểm và đặc sắc của thủ đô Hà Nội vào dịp đón chào năm mới. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức và người dân Hà Nội nhằm lan toả tinh thần “Sống trọn đam mê”, và góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh, đất nước, con người, văn hoá của Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng trong mắt bạn bè quốc tế.

Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024 – Herbalife Countdown Party 2024 “Sống trọn đam mê” là một hoạt động nổi bật của Chương trình “Chào năm mới 2024”.

Ngay sau chương trình, Giải Bán Marthon Quốc tế Việt Nam 2024 tài trợ bởi Herbalife - Vietnam International Half Marathon 2024 powered by Herbalife, sẽ diễn ra từ 04h35 sáng ngày 1/1/2024, tại Hồ Thiền Quang. Trước đó, các hoạt động Expo của Giải được tổ chức trong hai ngày 30/12 đến 31/12/2023 xung quanh Hồ Thiền Quang.

Thu hút gần 5.000 VĐV tham gia, tổng giải thưởng bằng tiền mặt lên tới hơn 550 triệu đồng, VIHM 2024 Herbalife hứa hẹn sẽ đem đến cho các VĐV tham gia nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Nguồn bài viết