Đại hội vạch mặt: Không phải Nhã Phương, đây mới là người hay đi trễ nhất đoàn phim 'Cây táo nở hoa'

2 năm trước 263
Lên sóng từ 5.4.2021, phim truyền hình Cây táo nở hoa không chỉ "càn quét" sóng truyền hình mà còn lập kỷ lục khi vừa ra mắt các tập đều vào top trending YouTube Việt Nam. Trong đó, tập 1 đã vào top trending khi chưa đầy 24 giờ ra mắt. Các tập tiếp theo cũng nhanh chóng "bám đuôi" nhau trên top thịnh hành.
Quy tụ nhiều cái tên ăn khách của phim Việt như diễn viên Hồng Ánh, Thái Hòa, Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân... Cây táo nở hoa thu hút khán giả khi xoáy sâu vào cuộc sống, những mâu thuẫn cũng như tâm lý của từng nhân vật trong phim.
 Không phải Nhã Phương, đây mới là người hay đi trễ nhất đoàn phim 'Cây táo nở hoa' - ảnh 1
 Không phải Nhã Phương, đây mới là người hay đi trễ nhất đoàn phim 'Cây táo nở hoa' - ảnh 2
Các tập phim đã khắc họa chân thực, sinh động cuộc sống của gia đình 7 người: Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư - Hạnh - Phúc với những lo toan thường nhật về tiền bạc cùng những mâu thuẫn giữa những người không cùng cá tính. Trong đó nhân vật Báu của Nhã Phương được xem là vai diễn mang tính bứt phá khi rũ bỏ hình tượng thanh thuần, dịu dàng trước đây mà bà xã Trường Giang từng thể hiện. 
 Không phải Nhã Phương, đây mới là người hay đi trễ nhất đoàn phim 'Cây táo nở hoa' - ảnh 3
 Không phải Nhã Phương, đây mới là người hay đi trễ nhất đoàn phim 'Cây táo nở hoa' - ảnh 4
Có mặt tại trường quay Báo Thanh Niên, các thành viên trong gia đình nhà Táo chia sẻ nhiều về hậu trường phim, những khó khăn và những điều mà cả ekip cùng trải qua trong quá trình phim bấm máy. Trong đó trò chơi "Nhắm mắt chỉ mặt" được thực hiện ngay trên sóng livestream của Hot trend khiến khán giả không khỏi thích thú khi các thành viên không ngại chỉ điểm, bóc phốt nhau "không thương tiếc". Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
 
Nguồn bài viết