Đón đầu giải pháp công nghệ thông minh với Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence

1 năm trước 199
Đón đầu giải pháp công nghệ thông minh với Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence - Ảnh 1.

Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence: Giới thiệu giải pháp thông minh từ các thương hiệu AAEON, IBASE, IEI, MiFly, MSI, PLANET

Hội thảo do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan tại TP.HCM (Taiwan Trade Center, INC - TAITRA) phối hợp cùng Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức.

Nhu cầu người dùng trong bối cảnh cuộc sống công nghệ ngày nay đang là thách thức cho các công ty giải pháp thông minh về việc nỗ lực đưa ra thị trường các sáng tạo mang tính ứng dụng và hiệu suất cao hơn. 

Sáu công ty công nghệ hàng đầu Đài Loan về lĩnh vực này sẽ tham gia buổi hội thảo bao gồm: AAEON, IBASE, IEI, MiFly, MSI và PLANET - cũng là sáu thương hiệu sở hữu sản phẩm được cấp chứng nhận Taiwan Excellence. Tại đây, đại diện của các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những giải pháp công nghệ đột phá tới các khách hàng, đối tác tiềm năng:

1. AAEON Technology Inc.

Bảng mạch máy tính nhúng UP Squared Pro là một sản phẩm có khả năng tự hoạt động/quản lý tương tác trên một hệ thống máy chủ để tự động hóa điều khiển, theo dõi và truyền tin với ưu điểm tiết kiệm chi phí. 

Đây là bảng được cải tiến dựa trên UP Squared phổ biến, cung cấp khả năng mở rộng cao hơn về các tính năng I/O cũng như hỗ trợ cho các bộ tăng tốc 5G và AI. UP Squared Pro giúp gia tăng hiệu suất cho đa dạng các ứng dụng tiên tiến, bao gồm Giám sát thông minh, Bán lẻ và IOT.

Đón đầu giải pháp công nghệ thông minh với Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence - Ảnh 2.

Bảng mạch máy tính nhúng UP Squared Pro

2. IBASE Technology Inc

CMB100M là hệ thống nhúng sở hữu nhiều khe cắm PCI-E, được thiết kế để hỗ trợ card đồ họa đạt hiệu suất cao cho các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cấp công nghiệp và Internet vạn vật (IoT). 

Đây là hệ thống tự động hoá khi thiết lập chức năng điều khiển, truyền tin, quản lý… tích hợp cả phần cứng và phần mềm hỗ trợ giải quyết các bài toán chuyên dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.​​

Đón đầu giải pháp công nghệ thông minh với Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence - Ảnh 3.

Hệ thống nhúng CMB100M

3. PLANET Technology Corporation

PLANET LCG-300 là cổng LoRaWAN cấp công nghiệp với khả năng kết nối đáng tin cậy để triển khai IoT. Với hỗ trợ giao thức LoRaWAN, sản phẩm giúp kết nối mạng không dây LoRa với mạng IP để truyền dữ liệu trên phạm vi cực xa với mức tiêu thụ điện năng thấp. 

Thiết bị này có thể kết nối lên đến 300 end-nodes và cung cấp các dải tần số LoRaWAN tiêu chuẩn được đặt cấu hình sẵn cho các quốc gia khác nhau. 

Đây là giải pháp cho người dùng có nhu cầu cao về tốc độ truyền nhanh, mức độ hoạt động ổn định và bảo mật thông tin, đồng thời có thể giám sát lưu lượng truy cập từ xa chỉ với một nền tảng quản trị duy nhất, tối ưu năng suất đáng kể.

Đón đầu giải pháp công nghệ thông minh với Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence - Ảnh 4.

Cổng LoRaWAN cấp công nghiệp PLANET LCG-300

Đến với buổi hội thảo trực tuyến, khách tham dự được tiếp cận các giải pháp mới nhất đến từ Đài Loan trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đồng thời có cái nhìn trực quan về cách thức hoạt động và khả năng hỗ trợ của sản phẩm. 

Từ mục tiêu thấu hiểu nhu cầu, các đại diện thương hiệu sẽ tư vấn, giúp khách hàng giải quyết được khó khăn hiện tại cũng như cung cấp thêm thông tin cho người quan tâm. Đây còn là cơ hội kết nối thương mại, giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Đài Loan.

Cũng trong khuôn khổ buổi hội thảo HCA cung cấp những thông tin mới nhất về nhu cầu sắp tới của thị trường Việt Nam, bên cạnh đó TAITRA cũng có một số chia sẻ về xu hướng ngành Công nghệ thông tin truyền thông tại Đài Loan và triển vọng hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan.

Về Taiwan Excellence:

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. 

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

VPĐD Taiwan Trade Center, Inc. tại TP.HCM

Email: [email protected]

Tel: +84-28-39390837

Nguồn bài viết