Đón xem Hot Trend: Quân A.P tiết lộ hậu trường MV 'Lời xin lỗi vụng về'

3 năm trước 303
Sau khi dời lại gần 1 tuần để tưởng nhớ sự ra đi của NSND Hoàng Dũng, Quân A.P đã chính thức tung MV "Lời xin lỗi vụng về" vào tối 19.2.2021. Ca khúc tiếp tục là sự bắt tay trong âm nhạc giữa Quân A.P và ca/nhạc sĩ Vũ Hà Anh, người từng giúp anh làm nên thành công của bản hit "Bông hoa đẹp nhất" cách đây nửa năm.
"Lời xin lỗi vụng về" là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ dễ nghe, buồn "lụi tim" đúng với sở trường giọng hát của nam ca sĩ. Phần hình ảnh cũng bám sát vào nội dung bài hát, được Quân A.P. tin tưởng gửi gắm tới ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng. Nữ chính trong MV là Minh Trang - cô nàng hot girl cũng là hot TikToker được yêu thích trên mạng xã hội.
 Quân A.P tiết lộ hậu trường MV 'Lời xin lỗi vụng về' - ảnh 1

Ảnh: NVCC

Không drama hay nhiều twist như những MV trending gần đây, MV "Lời xin lỗi vụng về" với kịch bản đơn giản, câu chuyện gần gũi, dễ chạm tới trái tim người nghe. Điểm đặc biệt trong MV chính là bông hoa trong lồng kính - hình ảnh quen thuộc trong MV "Bông hoa đẹp nhất" được Quân A.P đưa trở lại trong MV này.
Những câu chuyện hậu trường thú vị về MV và Quân A.P sẽ được bật mí trong Hot Trend lúc 14 giờ ngày 22.2.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Nguồn bài viết