Đón xem Hot Trend: Bộ ba 'Em là chàng trai của anh' bật mí hậu trường đam mỹ

3 năm trước 358
Sau 2 tuần dời lịch chiếu để khán giả đón Tết Nguyên Đán 2021, tối 23.2.2021, web-drama “Em là chàng trai của anh” đã chính thức lên sóng tập cuối. Đây cũng là tập phim được khán giả mong đợi nhất vì sau hơn 1 tháng theo dõi, khán giả không khỏi háo hức chờ đợi cái kết của phim, nhất là mối quan hệ của cặp nam chính Đỗ Hoàng Dương - Cody.
Không dừng lại ở đó, tập cuối “Em là chàng trai của anh” còn có sự xuất hiện của hai diễn viên đặc biệt là Han Sara và Tùng Maru (Uni5) với hình tượng mang nguyên từ web-drama “Đừng làm bạn nữa”. Chính vì vậy, tập cuối của “Em là chàng trai của anh” đã thu hút lượng người xem cùng lúc cao nhất trong suốt các tập phim.
 Bộ ba 'Em là chàng trai của anh' bật mí hậu trường đam mỹ - ảnh 1
Có thể nói, cái kết viên mãn của "Em là chàng trai của anh" đã làm hài lòng cộng đồng fan boylove. Ngay khi phim kết thúc, rất nhiều lời nhắn mong nhà sản xuất sẽ thực hiện phần 2 cũng được khán giả gửi tới. Trước tình yêu thương từ khán giả, nhà sản xuất “Em là chàng trai của anh” cũng bật mí sẽ còn điều đặc biệt nữa được ra mắt vào thời gian sớm nhất.
Những câu chuyện hậu trường chưa kể về "Em là chàng trai của anh", đặc biệt là với tập cuối, sẽ được bộ 3 Cody - Đỗ Hoàng Dương - Vũ Thịnh bật mí trong Hot Trend lúc 19 giờ ngày 25.2.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Nguồn bài viết