XAUUSD (05/10) | Vật lộn ở mức thấp trong nhiều tháng

6 tháng trước 37

XAUUSD (05/10) | Vật lộn ở mức thấp trong nhiều tháng

Gold OANDA:XAUUSD

PHÂN TÍCH, GIÁ VÀ BIỂU ĐỒ VÀNG:
- XAUUSD tiếp tục vật lộn ở mức thấp trong nhiều tháng.
- Báo cáo việc làm của Hoa Kỳ là động lực vĩ ​​mô tiếp theo trong lịch kinh tế.


Đồng đô la Mỹ giảm nhẹ do lợi suất trái phiếu Mỹ giảm, nhưng triển vọng kỹ thuật của nó vẫn tăng. Mọi con mắt đều đổ dồn vào Báo cáo Việc làm của Hoa Kỳ vào thứ Sáu. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ dài hạn hơn đã giảm một vài điểm sau mức tăng trong tuần này.

Sự mất cân bằng cung/cầu ở các UST lâu đời hơn đã khiến sản lượng cao hơn. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ ngắn hạn được hỗ trợ bởi lãi suất hiện tại của Quỹ Fed và cảnh báo về khả năng tăng lãi suất. Báo cáo NFP sắp tới của Hoa Kỳ sẽ được các nhà giao dịch trái phiếu theo dõi chặt chẽ.

Đồng đô la Mỹ vẫn trong xu hướng tăng trước báo cáo việc làm ngày mai và bất kỳ đợt giảm giá nào trong quá khứ đều được sử dụng làm cơ hội mua. Việc phá vỡ dưới 105,48 sẽ khiến xu hướng này bị nghi ngờ.

Triển vọng kỹ thuật đối với vàng vẫn tiêu cực mặc dù bị bán quá mức. Tám cây nến đỏ liên tiếp đã đẩy kim loại quý vào vùng quá bán, nhưng mô hình cờ hiệu giảm giá ngắn hạn đang cảnh báo về nhược điểm tiếp theo. Hỗ trợ được nhìn thấy ngay trên $1800/oz. và mức thoái lui Fibonacci 61,8% ở mức 1.794 USD/oz.

Nguồn bài viết