Võ Hoàng Yến gọi điện Á hậu Hoàng My báo nghén bầu với “dấu hiệu” lạ lùng khiến cô bạn tá hỏa

2 năm trước 331
Võ Hoàng Yến và Á hậu Hoàng My đều là những chân dài nổi tiếng của showbiz Việt. Trong khi Võ Hoàng Yến gặt hái không ít thành công ở lĩnh vực người mẫu, đảm nhận vị trí vedette ở nhiều sàn diễn từ trong nước đến quốc tế thì Á hậu Hoàng My ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn. Cô cũng là người đẹp Việt duy nhất tính tới thời điểm hiện tại tham dự cả 2 đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới là Miss World và Miss Universe. Hiện tại, nàng á hậu đang theo đuổi con đường trở thành một đạo diễn chuyên nghiệp. 
Võ Hoàng Yến gọi điện Á hậu Hoàng My báo nghén bầu với “dấu hiệu” lạ lùng khiến cô bạn tá hỏa - ảnh 1

Á hậu Hoàng My cũng là người đẹp tích cực với các hoạt động từ thiện hỗ trợ người dân trong thời điểm dịch bệnh bùng phát

Chính vì có mối quan hệ thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống nên ngay khi nhận thử thách từ chương trình, Võ Hoàng Yến đã lựa chọn ngay Hoàng My dù cái tên được khán giả gợi ý nhiều nhất là người mẫu Mâu Thủy. Bởi theo Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My hiền lành, dễ tin người, trong khi đó Mâu Thủy quá nhạy bén nên rất dễ bị lộ.
Võ Hoàng Yến gọi điện Á hậu Hoàng My báo nghén bầu với “dấu hiệu” lạ lùng khiến cô bạn tá hỏa - ảnh 2

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Quyết chơi bạn một vố, Võ Hoàng Yến gọi điện báo có bầu và đang bị ốm nghén. Điều đáng nói là thay vì có những dấu hiệu như thèm chua, thèm đồ ăn hay thích những món kì quái thì Hoàng Yến lại chuyển sang thích con gái. "Giờ sao đây My, đang bầu đang nghén mà nó lạ lùng lắm. Tự nhiên nghén rồi chuyển qua thích con gái hơn thích đàn ông ấy". Chi tiết này tất nhiên khiến Hoàng My không khỏi giật mình. Cô nàng sẽ đáp lại thế nào? Mời khán giả theo dõi video!
Nguồn bài viết