Vào siêu thị mua nhiều, ưu đãi lớn

1 năm trước 164
Vào siêu thị mua nhiều, ưu đãi lớn - Ảnh 1.

Gần 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm, kéo dài đến 1-6 - Ảnh: HIẾU GIANG

Chi tiêu thường nhật thì vẫn phải chi, không cắt giảm được, chỉ là tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy thôi, mua các hàng hóa giá mềm cũng là cách dạy con gái biết cách so sánh, mua sắm hợp lý.

Chị Nguyễn Mỹ Linh (ngụ TP Thủ Đức)

Để giúp khách hàng thỏa sức mua sắm với các sản phẩm giá cả cạnh tranh, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife, hệ thống Co.op Food, Co.op Smile và Cheers liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi sâu, đồng loạt giảm giá các mặt hàng, tặng kèm các sản phẩm, tích điểm đổi quà, tích điểm thẻ thành viên... giúp các bà nội trợ bớt đi một phần gánh nặng chi tiêu.

Khuyến mãi lớn, tiết kiệm nhiều

Tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) vào lúc 19h, không gian mua sắm quen thuộc của nhiều người dân TP.HCM vẫn sôi động, nhộn nhịp như thường lệ khi dòng người nối đuôi nhau chờ đến lượt thanh toán.

Đẩy xe hàng dạo một vòng khắp các quầy tươi sống, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm..., bà Lưu Thị Kim Hoa (ngụ quận 5) đã sắm đầy cả xe hàng. Không chỉ chọn mua sắm những mặt hàng đang khuyến mãi sâu, bà Hoa còn tiết kiệm chi phí khi mua nhiều để được tặng thưởng lớn theo chính sách ưu đãi đang được Co.opmart áp dụng.

Bà Hoa cho biết với hóa đơn 3,3 triệu đồng, khách hàng được tặng 3 thẻ quà tặng tổng trị giá 90.000 đồng và 1 bịch gạo thơm ST25. Thấy món quà khá hấp dẫn nên bà Hoa và cháu gái đi cùng quyết "dồn bill" khi tính toán lại giá các mặt hàng để hóa đơn thỏa mãn điều kiện chương trình của siêu thị, "ẵm" quà về nhà.

Bà Kim Hoa cho biết gia đình mình đã mua sắm, gắn bó với siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh từ khi siêu thị mới khai trương (cách đây 26 năm). Dù ở tận quận 5, xung quanh nhà cũng có rất nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi nhưng bà Hoa vẫn thường xuyên ghé qua siêu thị này mua hàng vì đã "quen" với không khí mua hàng, cách bố trí không gian, kệ hàng ở Co.opmart Cống Quỳnh.

"Siêu thị này hàng hóa rất đa dạng cái gì cũng có, lại có nhiều chính sách giảm giá, không khí mua sắm gần gũi nên tôi thích mua ở đây nhất", bà Hoa cho biết.

Tại quầy thu ngân, đôi vợ chồng mới cưới anh Phong - chị Lê đẩy chiếc xe hàng đầy các món như sữa, bánh, đồ khô... vui vẻ tính tiền. Theo anh Phong, do nhà ở gần siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, vợ chồng anh thường ghé mua rất tiện đường lại thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, nhất là các loại đồ khô và đồ gia dụng. 

Anh Phong cho biết thời gian qua, vật giá leo thang nên vợ chồng anh thường đi siêu thị hơn, có thời gian "săn" hàng giảm giá, tiết kiệm thêm cho chi phí sinh hoạt của gia đình.

Tương tự, tại không gian mua sắm ở siêu thị Co.opmart Văn Thánh (quận Bình Thạnh), khắp các kệ hàng đều tràn ngập các sản phẩm khuyến mãi khi các bảng giá đều nổi bật với "sắc vàng" giảm giá.

Cùng con gái lựa chọn kỹ lưỡng từng mặt hàng và chỉ bỏ vào giỏ những món có giá mềm, chị Nguyễn Mỹ Linh (ngụ TP Thủ Đức) cho biết không phải tới khi vật giá tăng cao như hiện nay mà từ thời điểm công việc bị ảnh hưởng bởi COVID-19, chị và ông xã đã quyết định tạm thời tiết giảm những chi phí không cần thiết, bản thân bà nội trợ này cũng chú ý nhiều hơn đến các mặt hàng khuyến mãi từ túi rác, khăn giấy đến bột giặt, nước xả...

Khi mua sắm ở siêu thị, chị Linh biết rõ giá từng món hàng để có thể so sánh chi phí, lại được tích điểm, mua thêm hàng giảm giá khi có hóa đơn cao nên gia đình thường xuyên ghé siêu thị Co.opmart Văn Thánh.

Trong khi đó, bà nội trợ trẻ Nguyễn Thị Hữu Thảo (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đang sở hữu thẻ thành viên hạng vàng của siêu thị Co.opmart, cho biết nhiều năm qua Co.opmart Văn Thánh là nơi mua sắm thường xuyên của chị Thảo khi vừa gần nhà, giá cả lại phải chăng, đặc biệt thường xuyên có các chương trình khuyến mãi từ việc tích điểm thẻ.

Gần 130 siêu thị đồng loạt khuyến mãi lớn

Để mang đến cho khách hàng "cơn lốc" khuyến mãi, tiết kiệm chi phí khi mua sắm giữa thời điểm "bão giá", đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op - cho biết từ ngày 19-5 đến 1-6, gần 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm.

Cụ thể, đại diện Saigon Co.op cho hay nhiều loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn sẽ có mức giảm giá lên đến 15% cho các sản phẩm cụ thể như: nạc đùi, nạc vai heo, thịt xay, cá lóc đen làm sạch, cá đổng, cá saba, mình cá thu, cá cam, bắp cải thảo, cải bẹ xanh, bí giống Mỹ, thịt ba rọi chiên, thịt cốt lết ram, dưa hấu đỏ, dừa xiêm trái gọt...

Cùng trong thời gian này, chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" được các siêu thị triển khai cho nhiều sản phẩm như hạt nêm, xúc xích, gạo, mì gói, nước giải khát, nước mắm gồm khăn lau đa năng 30x30cm còn 0 đồng/cái, hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy 400g còn 18.000 đồng/gói, xúc xích dinh dưỡng heo nấm bào ngư Xuxifarm 5x35g còn 7.900 đồng/gói, gạo Japonica Neptune 5kg còn 50.000 đồng/túi, mì trứng Meizan 500g còn 16.000 đồng/gói, mì Nong Shin Ram hot&spicy còn 5.000 đồng/gói, nước ngọt Pepsi/7up 1.5L còn 9.500 đồng/chai... khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2,4,6... cùng loại.

Trong khi đó, chương trình khuyến mãi "Giá sốc giảm tận gốc" áp dụng từ ngày 19-5 đến 1-6 cũng đồng hành cùng người tiêu dùng với các ưu đãi như giảm giá đến 40% các sản phẩm gia dụng như: bộ dao 2 cái Eco Fa Sun KS-KN2E1 giảm 40% còn 111.000 đồng/bộ, chảo vân đá từ Happycook A.AFP24IH24cm/A.AFP26IH26cm/A.AFP28IH28cm giảm 40%, lẩu inox 430 nắp kính Tithafac 24cm giảm 45% 75.000 đồng/cái, chén/tô/dĩa sứ Minh Long Chim lạc mới giảm 15%...

Ngoài ra, chương trình tặng điểm thưởng "Thứ 3 - Thả ga tích điểm" áp dụng ngày 24-5 và 31-5 dành cho khách hàng thành viên cấp độ vàng và bạch kim tích 15 điểm tặng 10 điểm, cấp độ bạc tích 15 điểm tặng 5 điểm.

Đặc biệt, chương trình "Visa chạm - Nhận quà ngay" áp dụng từ nay đến 31-7 khi khách hàng thanh toán bằng visa chạm với hóa đơn trên 500.000 đồng tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife, hóa đơn trên 350.000 đồng tại hệ thống Co.op Food, hóa đơn trên 250.000 đồng tại hệ thống Co.op Smile và Cheers sẽ được đổi quà tại siêu thị (quà tặng có hạn có thể kết thúc sớm hơn dự kiến).

"Siêu tiết kiệm - Size to giá hời"

TTD-9635

Hàng loạt sản phẩm khuyến mãi tại hệ thống các siêu thị của Saigon Co.op giúp các bà nội trợ tiết kiệm chi phí thời “bão giá” - Ảnh: T.T.D.

Đại diện Saigon Co.op cho biết chương trình khuyến mãi "Siêu tiết kiệm - Size to giá hời" áp dụng từ ngày 19-5 đến 1-6 với các ưu đãi cho người tiêu dùng khi mua bột giặt Omo comfort tinh dầu thơm ngất ngây hồng/nồng nàn vàng túi 5,3kg/5,5kg còn 207.000 đồng/túi, nước giặt Lix matic hương nước hoa/đậm đặc 3,6kg giảm 45%, nước lau sàn Lix hương nắng hạ/đuổi côn trùng 3.6L còn 56.000 đồng/chai, sữa tắm Hazeline matcha và lựu đỏ/yến mạch dâu tằm túi 1kg còn 71.000 đồng/túi...

Giá xăng tăng làm giá cả lên chóng mặt, buôn bán từ siêu thị đến tiểu thương đều kêu khóGiá xăng tăng làm giá cả lên chóng mặt, buôn bán từ siêu thị đến tiểu thương đều kêu khó

TTO - Đó là nhận định tình hình buôn bán những ngày qua sau khi giá xăng lên kỷ lục. Không ít tiểu thương, doanh nghiệp "gồng" theo "bão giá" để giữ chân khách hàng nhưng bán buôn vẫn ế. Trong khi đó, nhiều siêu thị cũng tìm giải pháp kìm giá.

Nguồn bài viết