Vàng tăng khi đồng đô la suy yếu

1 năm trước 62

Vàng tăng khi đồng đô la suy yếu

Gold OANDA:XAUUSD

Như chúng ta đã nói về ngày hôm qua, những người tham gia thị trường đang dự đoán Fed xoay trục từ tăng lãi suất sang cắt giảm lãi suất phần lớn đã thất vọng. Các nhà phân tích và nhà kinh tế chấp nhận rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục tăng lãi suất hoặc tạm dừng lãi suất vào một thời điểm nào đó.

Công cụ FedWatch của CME chỉ ra rằng các nhà giao dịch chuyên nghiệp gần như bị chia rẽ giữa việc dự đoán tăng lãi suất ¼% hoặc tạm dừng tăng lãi suất tại cuộc họp FOMC tiếp theo bắt đầu khoảng một tháng kể từ hôm nay và kết thúc vào ngày 3 tháng 5. Theo chỉ báo xác suất của CME , có 43,6% xác suất Cục Dự trữ Liên bang sẽ tạm dừng chính sách tiền tệ diều hâu tăng lãi suất tại mỗi cuộc họp của FOMC và 56,4% xác suất Fed sẽ tăng lãi suất thêm ¼%. Hôm qua, công cụ FedWatch của CME đã chỉ ra rằng có 67,4% xác suất Fed sẽ tạm dừng lãi suất với 37,6% xác suất tăng lãi suất ¼%. Đây là một sự thay đổi khá ấn tượng trong 24 giờ qua.

Mức độ lạm phát dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng cao
Cuối cùng, chỉ số lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang, PCE (Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân) sẽ được công bố vào ngày mai, 31 tháng 3. Hiện tại, các nhà dự báo tin rằng mức lạm phát sẽ vẫn tăng. Nếu PCE vẫn tăng như dự đoán hiện tại, nó có thể củng cố quyết tâm của Cục Dự trữ Liên bang trong việc tăng lãi suất thay vì tạm dừng.

Đối với những người muốn biết thêm thông tin, chỉ cần sử dụng liên kết này.
Chúc bạn luôn buôn bán thuận lợi,

Plan giao dịch:

Canh BUY XAUUSD vùng giá : 1965 - 1968

Stoploss : 1958

Take Profit : 1975
Take Profit : 1980
Take Profit : 1990

Canh SELL XAUUSD vùng giá : 1995 - 1998

Stoploss : 2003

Take Profit : 1985
Take Profit : 1980
Take Profit : 1975

Lưu ý : TP, SL đầy đủ để an toàn và chiến thắng thị trường !

Nguồn bài viết