Vàng phục hồi sau tổn thất do PMI mạnh của Mỹ, vẫn dưới 2.000 đô

6 tháng trước 41

Vàng phục hồi sau tổn thất do PMI mạnh của Mỹ, vẫn dưới 2.000 đô

Gold Spot (XAUUSD) FXOPEN:XAUUSD

Giá vàng cắt đứt chuỗi giảm, giao dịch cao hơn quanh mức 1.970 USD/ounce trong phiên châu Á ngày thứ Tư. Kim loại quý tìm thấy sự hỗ trợ khi đồng đô la Mỹ (USD) ổn định sau những tổn thất gần đây.

Từ góc độ kỹ thuật ngắn hạn, vàng dường như đang ở vị trí 'mua'. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) 14 ngày nằm ngay dưới vùng quá mua, cho thấy dư địa cho xu hướng tăng hơn nữa.

Hơn nữa, vàng đang hình thành mô hình cờ tăng sau khi củng cố trong tuần này sau khi tăng không ngừng từ mức thấp nhất trong tháng 811 là <> USD.

Thiết lập kỹ thuật hàng ngày cho vàng ủng hộ các nhà giao dịch tăng giá, với mức kháng cự ngay lập tức được nhìn thấy ở mức 1.980 đô la. Phá vỡ mức này là điều cần thiết để thách thức mức cao nhất ngày 20 tháng 988 là 1,2 đô la, với mục tiêu 000.<> đô la trên đường đến mức kháng cự <>.

Mặt khác, nếu những nhà đầu cơ giá xuống vàng giành lại quyền kiểm soát, họ sẽ đặt mục tiêu phá vỡ mức thấp nhất vào ngày 23/963 là 1,950 USD. Xa hơn về phía nam, hỗ trợ tâm lý ở mức $ <>,<> sẽ được xem xét lại.

Đối với những người mua vàng, mức quan trọng được hình dung ở mức thấp nhất ngày 19/945 là <>,<> USD.

Sự đảo chiều đáng kể của đồng đô la Mỹ đã gây ra một đợt bán tháo mới trên giá vàng, đẩy chúng xuống còn 1.950 đô la. Tuy nhiên, việc điều chỉnh kéo dài lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ đã giúp vàng phục hồi ổn định quanh mức 1.971 USD trong ngày.

Nguồn bài viết