Vàng Khung H4 đang có một tín hiệu tốt

5 tháng trước 35

Vàng Khung H4 đang có một tín hiệu tốt

Gold OANDA:XAUUSD

Trước khi phân tích về các thông số kỹ thuật chúng ta sẽ đi đến tìm hiểu các tin tức trong thời gian vừa qua và các tin tức có thể ảnh hưởng tiếp tục đến giá vàng thế giới và đồng USD

Đầu tiên về việc căng thẳng leo thang giữa các nước cụ thể là hai cuộc chiến tranh gần đây nhất đang được thế giới rất quan tâm ở thời điểm hiện tại là ukraina với nga và palestine với israel . Hai cuộc chiến tranh này đã gián tiếp đẩy giá vàng lên cao sau khi rơi xuống 1630 thấp nhất trong 3 năm qua .Hiện tại từ khi israel và palestine chiến tranh thì vàng đã lên khá mạnh tiếp cận 2010 sau đó rơi về 1954 ngày hôm qua . Việc chiến tranh giữa các nước đang dẫn đến sự quan tâm và sự ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các nhà đầu tư.

Thứ hai về viêc liên quan đến FED sẽ làm ảnh hưởng đến đồng USD khi tuyên bố giữ nguyên lãi xuất . USD mất giá sau khi Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) thông báo giữ nguyên lãi suất sau phiên họp chính sách kết thúc vào ngày 1/11. Cơ quan này không loại trừ khả năng tiếp tục nâng lãi, khi thừa nhận nền kinh tế vẫn sôi động ngoài dự kiến, bất chấp quá trình thắt chặt mạnh tay từ đầu năm ngoái.Dù vậy, các phát biểu trong họp báo sau đó của Chủ tịch Fed Jerome Powell lại khiến nhà đầu tư ngờ vực về điều này. Powell nói rằng Fed vẫn còn phải đi một chặng đường dài để đưa lạm phát về 2%. Các số liệu kinh tế tích cực có thể mở đường cho họ tiếp tục tăng lãi. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng gián tiếp đến vàng khi khi tâm lý các nhà đầu tư lo lắng về thị trường và đổ xô đi đầu tư và dự trữ vàng .

Về phân tích kỹ thuật đầu tiên về khung H1 chũng ta có thể thấy vàng đang đi trong một khu vực side way tích lũy sau thời gian tăng mạnh từ 1800 lên đến 2010 sau khi lên 2010 vàng đã có những điều chỉnh và tạo thành một vùng tích lũy mới . Khung H1 đang có một vùng hỗ trợ khá mạnh quanh mốc 1954-1958 .

Về khung H4 thì vàng hiện tại đang cho một tín hiệu tích cực hơn khi đã thấy một cây nến đảo chiều sau khi giá vàng rơi từ 2010 về 1854 tại vùng hỗ trợ . Điều này cho thấy áp lực mua vàng đang khá lớn và sẽ có một xu hướng đi lên .

Khuyến nghị giao dịch : BUY VÀNG

BUY VÀNG :1956-1962

STOPLOSS:1944

TAKEPROFIT1:1996

TAKEPROFIT2:2038

LƯU Ý : Khi giao dịch luôn cần có tp và sl và đi khối lượng phù hợp để có thể đảm bảo tài khoản một cách tốt nhất . Chúc mọi người giao dịch thuận lợi và thành công

Nguồn bài viết