Việt Hương thông báo xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về Việt Nam

2 năm trước 256
Nghệ sĩ Việt Hương từng khiến dân mạng hết tán dương khi quyết định tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới để phục vụ cho công việc thiện nguyện. Đáng chú ý, nữ diễn viên từng tiết lộ so với ước tính 1,5 - 1,7 tỉ đồng, cô đã chủ động nâng số tiền lên 2,5 tỉ đồng vì muốn mua xe chuyên dụng, chất lượng hơn từ Mỹ.
Trên trang cá nhân, Việt Hương thường xuyên cập nhật tình hình mua xe cho khán giả theo dõi. Hôm 16.7.2021, nữ nghệ sĩ hài chính thức tiết lộ chiếc xe cứu thương được cô đặt đã về đến Hà Nội. Cùng với ảnh chụp màn hình số tiền đã chuyển để mua xe đợt 2, Việt Hương còn đăng kèm giấy tờ và hình ảnh của chiếc xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải.
Việt Hương thông báo xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về Việt Nam - ảnh 1
Thông tin này từ Việt Hương lập tức nhận được nhiều sự quan từ cộng đồng mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người bài tỏ niềm cảm kích đối với việc làm ý nghĩa này của nghệ sĩ Việt Hương. Thậm chí, nhiều khán giả cũng ngỏ ý muốn tham gia lái xe tình nguyện, góp sức cùng Việt Hương trong những chuyến thiện nguyện, giúp đỡ bà con. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Nguồn bài viết