'Tết sum vầy - Xuân gắn kết': Món quà ý nghĩa, kịp thời động viên người lao động 

1 năm trước 69

Chương trình góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, giúp các đoàn viên, người lao động khó khăn đón Tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, an vui.

Chú thích ảnhTrao 200 suất quà cho người lao động khó khăn của tỉnh Kon Tum. 

Tại chương trình, thừa ủy quyền của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Ban tổ chức đã trao 200 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Liên đoàn Lao động tỉnh cũng trao gần 3.000 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Rơ Châm Long, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum cho biết, năm 2022 dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức; song kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn đạt được nhiều kết quả quan trọng; tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 9,5%. Kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”.

Những món quà Xuân ý nghĩa, là nguồn động viên mạnh mẽ, để ngay sau Tết, người lao động trở lại làm việc với một tinh thần mới, nỗ lực lao động với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao nhất, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ổn định, phát triển bền vững.

Năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum đã thực hiện nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động. Trong năm, đã có trên 10.000 lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai và dịch bệnh được các cấp Công đoàn hỏi thăm, tặng quà với số tiền trên 5 tỷ đồng; 24 đoàn viên khó khăn về nhà ở được hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền trên 1,1 tỷ đồng.

Nguồn bài viết