Tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ năm 2021

3 năm trước 321

Các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Hà Nội tại nhiều địa phương như quận Long Biên, Hà Đông, huyện Phú Xuyên, Thạch Thất… đã đồng loạt tổ chức các hoạt động gặp mặt, tặng quà và trao giấy chứng nhận cho thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ năm 2021; tuyên dương khen thưởng các thanh niên xuất ngũ tiêu biểu, triển khai các hình thức hỗ trợ, giới thiệu và tìm kiếm việc làm cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Bên cạnh đó, nhiều phần quà được các cơ sở Đoàn gửi tặng quân nhân xuất ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương với mong muốn các bạn sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống của Bộ đội cụ Hồ, đóng góp xây dựng địa phương, Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ Thủ đô, cụ thể hoá phong trào "Thanh niên xung kích bảo vệ Tổ quốc", một trong những phong trào cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh Thành đoàn Hà Nội hoạt động chăm lo, khích lệ tinh thần thanh niên lên đường nhập ngũ và các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự:

Chú thích ảnh Gặp mặt, tặng quà và trao giấy chứng nhận cho thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ năm 2021 tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Ảnh: TĐHN.
Chú thích ảnhPhát quân trang cho tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021 tại huyện Thạch Thất, Hà Nội. Ảnh: TĐHN.
Chú thích ảnhThăm hỏi, động viên các tân binh và gia đình. Ảnh: TĐHN.Chú thích ảnhTặng quà các tân binh năm 2021 tại quận Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: TĐHN.

 

Nguồn bài viết