Tặng quà các hộ nghèo, trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Hòa Bình

1 năm trước 80
Chú thích ảnhBà Nguyễn Thị Phú Hà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thạch Yên, huyện Cao Phong.

Tại các buổi tặng quà, bà Nguyễn Thị Phú Hà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các huyện.

Cảm ơn các nhà hảo tâm đã phối hợp, đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức chăm lo Tết Nguyên đán cho các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà Nguyễn Thị Phú Hà mong muốn các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để tập trung phát triển kinh tế, học tập tốt, cùng địa phương thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới…

Bà Nguyễn Thị Phú Hà cho biết, những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, cộng đồng xã hội của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo; qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Chú thích ảnhĐoàn đại biểu Quốc hội tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn.

Đoàn đã tặng 600 suất quà trị giá 625 triệu đồng cùng chăn ấm cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 6 huyện. Đoàn trao tặng 100 suất quà cho các gia đình tại ba xã: Xăm Khòe, Mai Hịch, Vạn Mai  (huyện Mai Châu); 100 suất quà cho hai xã Phú Cường, Phú Vinh (huyện Tân Lạc); 175 suất quà cho hai xã Thượng Cốc, Chí Đạo (huyện Lạc Sơn); 75 suất cho xã Thạch Yên (huyện Cao Phong); 100 suất quà cho huyện Yên Thủy; 125 suất quà cho huyện Lạc Thủy.

Nguồn bài viết