Tìm thấy thi thể nam sinh dưới ao Bầu Chùa

5 tháng trước 42
Chú thích ảnhLực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cháu T.T., chiều 15/11. 

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút, người dân địa phương phát hiện một xe đạp điện dựng trên đường bờ tràn nhưng không thấy người liền trình báo lực lượng chức năng của xã Nhơn Hải. Qua xác minh cho thấy xe đạp điện trên là của cháu T.T.

Theo người dân địa phương, sáng 15/11, trên địa bàn xã Nhơn Hải có mưa rất lớn, trên đường đi học khả năng cháu T làm rơi đồ nên quay lại nhặt thì bị trượt chân rơi xuống ao Bầu Chùa.

Nhận được tin báo, UBND huyện Ninh Hải đã huy động hàng trăm người phối hợp cùng lực lượng Đặc công nước 5, tổ chức lặn, tìm kiếm tung tích cháu T.T tại khu vực ao Bầu Chùa. Quá trình tìm kiếm, người dân đã phát hiện cặp sách của cháu trong khu vực ao Bầu Chùa. 

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương sẽ tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo hậu sự chu toàn cho cháu. 

Trước diễn biến thất thường của mưa lũ, chiều 15/11, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận Nguyễn Huệ Khải đã ký công văn yêu cầu Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố; thủ trưởng đơn vị trực thuộc Sở khẩn trương thông báo đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho trẻ em, học sinh các cấp học Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông nghỉ học ngày 16/11 (thứ Năm), liên hệ với địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh biết tình hình mưa lũ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận không cho trẻ em, học sinh đến trường và chờ đến khi có thông báo mới.

Theo Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Thuận, trong 12 giờ qua, địa bàn có mưa to, rất to, từ 30 - 156,4mm, gây ngập úng cục bộ một số khu vực. Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Ninh Thuận cũng cảnh báo trong vài giờ tới, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất sẽ xảy ra tại các địa phương vùng núi, vùng cao. Do đó, người và phương tiện lưu thông cần cẩn thận khi qua tràn, những nơi nước chảy xiết, đề phòng sạt lở đất đá xảy ra.

Nguồn bài viết