Tài xế nhảy xuống hồ 365 ngày liên tiếp để xả stress vì dịch COVID-19

2 năm trước 383
Tài xế nhảy xuống hồ 365 ngày liên tiếp để xả stress vì dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Ông Dan O'Conor nhảy xuống hồ Michigan ở thành phố Chicago, Mỹ vào ngày thứ 365 liên tiếp hôm 12-6 - Ảnh: AP

Theo Hãng tin AP ngày 14-6, ông O'Conor bắt đầu nhảy xuống hồ Michigan ở khu vực cảng Montrose, phía bắc thành phố Chicago, bang Illinois mỗi ngày từ năm ngoái để xả stress trong một năm đầy biến động của nước Mỹ: đại dịch, bầu cử và biểu tình.

Tài xế xe buýt này vừa kỷ niệm lần nhảy xuống hồ thứ 365 liên tiếp hôm 12-6.

Hồ Michigan là một trong năm hồ lớn của Bắc Mỹ, và là hồ duy nhất trong năm hồ nằm hoàn toàn bên trong lãnh thổ Mỹ. Hồ Michigan tiếp giáp với các bang Wisconsin, Illinois, Indiana và Michigan.

"Đó là một năm đại dịch, biểu tình và bầu cử... Do đó, nơi này là nơi tôi có thể trầm mình xuống nước và chặn đứng tất cả những ồn ào ngoài kia và hoàn toàn chỉ có sự hiện diện của tôi trong hồ" - ông O'Conor, cha của ba đứa con, cho biết.

Ông O'Conor đã nhảy xuống hồ Michigan mỗi ngày trong suốt mùa hè, mùa thu và kể cả mùa đông lạnh giá năm ngoái.

Vào mùa đông, ông phải đục một cái hố đủ rộng trên mặt hồ đóng băng để nhảy xuống. Ông O'Conor bị khoảng 20 vết xước trong một lần nhảy xuống hố băng.

Mọi người bắt đầu hỏi ông O'Conor về việc nhảy xuống hồ mang lại lợi ích gì cho ông và họ có thể ủng hộ ông ra sao. "Tôi bắt đầu đăng các video lên Twitter và Instagram... Tôi có thêm động lực khi mọi người bắt đầu bình luận như 'Thật tuyệt khi xem nó'", tài xế O'Conor tiếp.

Ngày 12-6 vừa qua là một ngày đặc biệt khi đánh dấu tròn 1 năm, hay 365 ngày, ông O'Conor nhảy xuống hồ Michigan. Ban đầu là để giải tỏa sự căng thẳng nhưng bây giờ ông đã kết thêm bạn và có những khoảnh khắc vui vẻ bên những người ủng hộ mình.

Tài xế nhảy xuống hồ 365 ngày liên tiếp để xả stress vì dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Ông O'Conor (trái) đập tay với một trong những người ủng hộ và hưởng ứng hành động nhảy hồ xả căng thẳng của ông hôm 12-6 - Ảnh: AP

Người trẻ xả stress nhờ nghệ thuậtNgười trẻ xả stress nhờ nghệ thuật

TTO - Áp lực công việc, học tập khiến các bạn trẻ mệt mỏi, gần đây họ có thêm lựa chọn thư giãn mới là thử sức mình ở những lĩnh vực nghệ thuật như vẽ tranh, múa cổ trang hoặc những lớp nhạc cấp tốc…


Nguồn bài viết