Trai đẹp Khương Lê khoe tài lẻ, tiết lộ chuyện thi rap

3 năm trước 612
Cùng với Kaity Nguyễn, Khương Lê là nhân tố mới của vũ trụ Gái Già lắm chiêu. Ngay từ khi dàn diễn viên của phim được xác nhận, anh chàng khiến khán giả không khỏi tò mò vì là cái tên mới toanh của điện ảnh Việt Nam.
Trai đẹp Khương Lê khoe tài lẻ, tiết lộ chuyện thi rap - ảnh 1
Trai đẹp Khương Lê khoe tài lẻ, tiết lộ chuyện thi rap - ảnh 2
Trong phim, Khương Lê vào vai Jonathan Vĩnh Thụy - một anh chàng dễ thương, luôn biết quan tâm người khác và có mối quan hệ phức tạp với Kaity Nguyễn. Chạm ngõ điện ảnh bằng một dự án lớn như Gái già lắm chiêu V, với Khương Lê đây thực sự là dấu mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Trong lần giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, nam diễn viên thú nhận bản thân có rất nhiều áp lực khi đứng cạnh dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm diễn xuất như NSND Hồng Vân, NSNDLê Khanh hay Kaity Nguyễn.
Trai đẹp Khương Lê khoe tài lẻ, tiết lộ chuyện thi rap - ảnh 3

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Khương Lê đóng chính cùng Kaity Nguyễn

Trai đẹp Khương Lê khoe tài lẻ, tiết lộ chuyện thi rap - ảnh 4
Bên cạnh diễn xuất, nam diễn viên có đam mê lớn với ca hát. Chính đạo diễn Bảo Nhân và nghệ sĩ Lê Khanh còn “bóc phốt” Khương Lê “hát suốt ngày trên phim trường”. Chính vì vậy, ngay khi được khán giả yêu cầu, Khương Lê đã ca ngay một bài trên sóng chương trình và bật mí sẽ thi Rap Việt mùa hai để được thỏa mãn đam mê của bản thân. 
 
Nguồn bài viết