TP Hồ Chí Minh: Thăm và tặng quà cho công nhân vệ sinh, bác sỹ làm việc xuyên Tết

1 năm trước 77
Chú thích ảnhBà Trương Thị Minh Dung, Chủ tịch LĐLĐ Quận 1 chúc Tết công nhân trực Đường hoa Nguyễn Huệ trong tối 30 Tết.

Trong lúc mọi người đang háo hức đến các điểm vui chơi để chờ đón Giao thừa thì đội ngũ công nhân vệ sinh vẫn phải tất bật làm xuyên đêm, xuyên Tết. Theo đó, các công nhân dọn vệ sinh tại Đường hoa Nguyễn Huệ bắt đầu vào ca từ 15 giờ ngày 21/1 (30 Tết) và sẽ làm việc đến 3 giờ sáng ngày Mùng 1 Tết.

Anh Cao Phương Từ, công nhân Công ty TNHH Dịch vụ công ích Quận 1, cho biết: "Giao thừa là thời điểm mọi người quây quần bên người thân nhưng công nhân vệ sinh phải làm việc ngoài đường để bảo đảm đường phố luôn sạch sẽ, vì thế chúng tôi thường về nhà vào sáng sớm hôm sau".

Chú thích ảnhĐại diện LĐLĐ Quận 1 cũng thăm hỏi và tặng quà cho lực lượng trật tự đô thị trong tối 30 Tết.

Để động viên đội ngũ công nhân vệ sinh làm việc xuyên Tết, đại diện LĐLĐ Quận 1 đã thăm, chúc Tết và tặng 15 phần quà cho công nhân vệ sinh tại Đường hoa Nguyễn Huệ và tặng 10 phần quà cho lực lượng trật tự đô thị phải làm việc xuyên Tết tại đây. 

Sau khi thăm và chúc tết công nhân vệ sinh, LĐLĐ Quận 1 cũng đã đến thăm và chúc Tết và lì xì 28 y, bác sĩ trực đêm Giao thừa tại Bệnh viện Quận 1.

Chú thích ảnhBà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Thủ Đức đã thăm hỏi công nhân dọn vệ sinh trên địa bàn.

Cùng ngày, LĐLĐ thành phố Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã có 3 đoàn đến chúc Tết, chăm lo cho 357 công nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 2, Quận 9 và thành phố Thủ Đức đang trực tiếp dọn dẹp vệ sinh đường phố, vệ sinh công cộng trên địa bàn quận trong đêm Giao thừa. Tại đây, lãnh đạo Thành ủy thành phố Thủ Đức cùng LĐLĐ thành phố Thủ Đức, Ban giám đốc, Công đoàn công ty đã lì xì 500.000 đồng cho mỗi công nhân.

Nguồn bài viết