TP Hồ Chí Minh: Du khách nhộn nhịp xuất hành đi chơi mùng 1 Tết

2 năm trước 181
Chú thích ảnhCác công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho du khách trong ngày mùng 1 Tết. 

Ngày 1/2 (tức ngày mùng 1 Tết) ghi nhận tại các công ty lữ hành lớn của TP Hồ Chí Minh, không khí đón Xuân rất rộn ràng khi du khách được tham gia các lễ xuất hành đầu năm, được lì xì, chúc tết và nhận các phần quà may mắn để du Xuân. 

Ông Lại Minh Duy, Tổng Giám đốc công ty TST tourist cho biết: "Sáng nay, đơn vị đã làm lễ xuất hành đầu năm cho 100 du khách khởi hành du Xuân đầu năm. Trong và sau Tết Nguyên đán 2022, chúng tôi đạt trên 1.000 khách đăng kí các đường tour du Xuân bao gồm cả khách cá nhân, nhóm khách và đoàn khách doanh nghiệp. Những điểm đến được du khách chọn nhiều nhất trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần là miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, Phú Quốc, Đà Lạt...

"Sau hai năm đầy thử thách và khó khăn, ngành du lịch Việt Nam đã khởi sắc trở lại. Lượng khách đi tour trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại TP Hồ Chí Minh đã có sự tăng trưởng mạnh. Đặc biệt, lượng tour khách đoàn đặt tour ngay sau Tết trong tháng 2, 3/2022 của chúng tôi đã có có dấu hiệu tăng mạnh. Các đoàn khách từ trên 100 khách đến 300 khách đã xuất hiện trong kế hoạch khởi hành của quý I/2022, điều đó cho thấy mức độ an tâm và tin tưởng của du khách tăng cao, tạo đà tốt cho cao điểm Hè 2020 đang đến", ông Lại Minh Duy cho biết thêm.

Chú thích ảnhCác du khách xuất hành trong ngày mùng 1 Tết sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị từ các công ty lữ hành của TP Hồ Chí Minh.

Tương tự, tại công ty du lịch Vietravel cũng đã long trọng lễ xuất hành đầu năm tại khắp các chi nhánh trên toàn quốc. Các du khách xuất hành vào mùng 1 Tết cũng đã nhận được “Lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn và chiếc lá bồ đề được thỉnh về từ Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ). Đây là món quà đặc biệt “hộ mệnh” cho gia đạo bình an, thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công sẽ đến với du khách khi du Xuân trong ngày mùng 1 Tết.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám đốc Vietravel cho biết, chỉ tính riêng trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, Vietravel sẽ đón khoảng 5.000 lượt khách du xuân khắp mọi miền. Các điểm đến hút khách nhất là Phú Quốc, Đông - Tây Bắc, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Đà Lạt… Ngoài ra, từ mùng 2 đến mùng 4 Tết, công ty sẽ tổ chức 4 chuyến bay charter (thuê bao nguyên chuyến) đưa gần 1.000 khách từ TP Hồ Chí Minh đến Phú Quốc. Đây là dòng khách có chi tiêu cao, nghỉ tại các khách sạn từ 4 sao trở lên.

“So với năm ngoái, các tour dịp Tết năm nay tại Vietravel vẫn giữ mức giá bình ổn. Bên cạnh đưa ra mức giá tốt cho khách hàng, Vietravel còn tung ra chương trình khuyến mại “Du Xuân Bình An - Tết Tràn Hứng Khởi” từ ngày 20/12/2021 đến 28/2/2022. Theo đó, khách hàng còn được giảm giá thêm khi đi theo nhóm, nhận quà tặng là vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietravel Airlines và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác”, ông Trần Đoàn Thế Duy nói.

Báo Tin tức xin gửi đến độc giả những hình ảnh du khách xuất hành đầu năm tại TP Hồ Chí Minh:

Chú thích ảnhTrong ngày mùng 1 Tết các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh tràn ngập không khí đón Xuân với chương trình Lễ xuất hành đầu năm. Chú thích ảnhDu khách sẽ được tham gia các hoạt động như: chúc Tết, nhận lì xì, rút thăm trúng thưởng... trước khi khởi hành du Xuân trong ngày mùng 1 Tết.Chú thích ảnhCác du khách may mắn nhận được các phần quà ý nghĩa khi du Xuân đầu năm.
Chú thích ảnhTại sân bay Tân Sơn Nhất, công ty du lịch Vietravel đã tổ chức lễ xuất hành cho các du khách đi du lịch Phú Quốc. Chú thích ảnhNhiều gia đình chọn ngày mùng 1 Tết du Xuân để mong một năm thành công, bình an và may mắn. Chú thích ảnhTrước khi khởi hành, du khách được các hướng dẫn viên kiểm tra lại các thông tin cá nhân, khai báo y tế... trước khi bay đi Phú Quốc.Chú thích ảnhMỗi du khách du Xuân nhận được phong bao lì xì may mắn và chiếc lá bồ đề được thỉnh về từ Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ) từ công ty Vietravel. Chú thích ảnhTrong dịp năm mới, người dân TP Hồ Chí Minh thường có thói quen đi du lịch để tận hưởng những ngày nghỉ Tết sau một năm làm việc vất vả. 

          

Nguồn bài viết