Top 20 chính thức lộ diện, cùng so tài trong Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021

2 năm trước 335
Chú thích ảnhTop 5 gương mặt nổi bật trong lĩnh vực Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) với khả năng tạo hình, óc thẩm mỹ và cảm hứng sáng tạo bất tận: Quí Trần, Phan Huy, Trần Anh Vi, Đặng Hữu Phong, Cao Quý.
Chú thích ảnhTop 5 lĩnh vực Phối đồ thời trang (Fashion Icon) hội tụ những thí sinh với kỹ năng mix đồ độc đáo, nhạy bén với các xu hướng mới nhất, hứa hẹn tạo ra những xu hướng mới cho giới trẻ Việt Nam: Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Ngọc Minh Thư, Ngô Thuỳ Linh, Lê Chi, Vũ Duy.
Chú thích ảnhTop 5 lĩnh vực Người mẫu (Modeling Icon) là những thí sinh có ngoại hình nổi bật, vóc dáng chuẩn và thần thái cuốn hút như Phan Linh, Trương Thanh, Bùi Thị Thu Trang, Mai Bảo Vinh và Trần Khánh Ngân.
Chú thích ảnhLĩnh vực Làm đẹp (Beauty Icon) là sân chơi đầy màu sắc của những "phù thuỷ trang điểm" sáng tạo, kỹ năng và tay nghề vững vàng, đã chính thức gọi tên top 5 thí sinh xuất sắc nhất: Huỳnh Quốc Khang, Đỗ Yên Đan, Lê Quang Ty, Đào Cẩm Vân, Nguyễn Ngọc Đan Thư.

Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021 cũng sẽ chính thức lên sóng ngày 24/10, hứa hẹn đem lại một bữa tiệc thời trang chuyên nghiệp, mãn nhãn. Trong đó, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các nhà thiết kế tài năng của làng mốt Việt như NTK Chung Thanh Phong, NTK Ivan Trần với bộ sưu tập được ra mắt trong khuôn khổ Asean Republic of Korean Fashion Week, Bộ sưu tập theo chủ đề "Chiến binh thời trang" từ đối tác đồng hành chiến lược PUBG MOBILE.

Để chọn ra thí sinh chiến thắng của mùa thi đầu tiên, ngoài các thử thách bất ngờ từ ban giám khảo ngay tại đêm Gala Night, các thí sinh ở từng lĩnh vực sẽ có những phần thi riêng:   

• Lĩnh vực Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon): Các thí sinh sẽ thực hiện một mini collection (từ 3-5 bộ trang phục) để trình diễn tại Gala Night, sau đó các Giám khảo sẽ đánh giá và chấm điểm trực tiếp cho các thí sinh trong lĩnh vực này.

• Lĩnh vực Phối đồ thời trang (Fashion Icon): Dựa trên trang phục của Nhà thiết kế Ivan Trần, các thí sinh sẽ ghi hình lại phần trổ tài bằng cách mix & match các thiết kế với các phụ kiện đi kèm sao cho vẫn giữ được tính chất của cả bộ sưu tập nhưng vẫn tạo nên nét riêng của chính họ.

• Lĩnh vực Làm đẹp (Beauty Icon): Các thí sinh sẽ trực tiếp biến tấu những kiểu cách trang điểm phù hợp với từng bộ trang phục cũng được nhận từ Nhà thiết kế Ivan Trần và ghi hình lại toàn bộ phần thi của mình bằng nền tảng TikTok.

• Lĩnh vực Người mẫu (Modeling Icon): Từ trang phục của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, các thí sinh sẽ quay video thể hiện khả năng catwalk và tạo dáng của mình để làm nổi bật lên thông điệp của TikTok FashUP: những "chiến binh thời trang" của thế hệ 4.0 năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, kỷ niệm chương từ chương trình, phần quà từ PUBG Mobile và cơ hội xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar Vietnam cùng một năm đọc miễn phí tạp chí này. Ngoài ra, thí sinh chiến thắng cũng sẽ nhận được khoá học kỹ năng chuyên sâu đến từ các tổ chức uy tín trong ngành như Khóa học người mẫu chuyên nghiệp đến từ Học viện đào tạo Người mẫu hàng đầu Việt Nam - beU Academy, Khóa học xây dựng và định hình phong cách cá nhân đến từ Học viện xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp iMageCoach. 

Nguồn bài viết