Tin nhắn Phi Nhung nhắc về 23 người con trước khi qua đời gây xúc động mạnh

2 năm trước 377
Ca sĩ Phi Nhung ra đi đã để lại vô vàn tiếc thương trong lòng người hâm mộ lẫn bạn bè, đồng nghiệp của cô. Mạng xã hội hôm 28.9.2021 ngập tràn những hình ảnh và kỉ niệm của những người thân thiết chia sẻ về nữ ca sĩ. Trong đó, siêu mẫu Xuân Lan đã có bài đăng hé lộ nhiều điều xúc động về giọng ca Bông điên điển.
Tin nhắn Phi Nhung nhắc về 23 người con trước khi qua đời gây xúc động mạnh  - ảnh 1

Hình ảnh chụp cùng các con mà Phi Nhung đăng tải trước đó

Tin nhắn Phi Nhung nhắc về 23 người con trước khi qua đời gây xúc động mạnh  - ảnh 2
Trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đăng tải bài thơ mà ca sĩ Phi Nhung tặng cho y bác sĩ tuyến đầu trong đó có câu "Mẹ ơi đi mau về nhé". Cô cũng chia sẻ rằng ngay khi mọi người kêu gọi ủng hộ mua máy thở, Phi Nhung đã lập tức chuyển ủng hộ ngay 1 máy và kêu gọi bạn bè của mình ủng hộ thêm nhiều máy nữa. Nữ ca sĩ còn hẹn 5.7.2021 về Mỹ hát rồi sẽ kêu gọi nhiều hơn. Xuân Lan viết: "Chị ấy nói quê mình ở Mỹ nên kêu gọi sẽ dễ hơn. Nhưng vẫn ở lại vì Sài Gòn tổn thương quá nặng. Trong lúc kêu gọi mua máy thở vẫn nhắc và tự hào về con gái y tá Wendy".
Đặc biệt, trong bài đăng này, Xuân Lan còn tiết lộ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn Phi Nhung chia sẻ về các con của mình gây xúc động mạnh mẽ, khiến nhiều người rơi nước mắt. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết