Thúy Ngân từng bị bạn trai giận vì tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh

2 năm trước 297
Liên tục xuất hiện cùng nhau trong phim ảnh, trên gameshow lẫn ngoài đời, Trương Thế Vinh – Thúy Ngân khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ vì quá đẹp đôi. Không ít người đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cả hai thành một cặp.
Thúy Ngân từng bị bạn trai giận vì tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh - ảnh 1
Không chỉ vậy, chính Trường Giang và những đồng nghiệp khác cũng liên tục trêu ghẹo khiến khán giả càng tin tưởng rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.
Dù vậy, trả lời trong các cuộc phỏng vấn, cả hai liên tục khẳng định chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết.
Trong một lần trả lời trên Báo Thanh Niên về mối quan hệ với Thúy Ngân, Trương Thế Vinh cho biết: “Tôi đã từng khó chịu và không thích điều đó nhưng bây giờ tôi lại thấy đáng yêu. Bởi vì mọi người phải quý mến lắm thì mới quan tâm đến hạnh phúc của mình. Tôi nghĩ điều đó tốt thôi. Thời buổi bây giờ, ai muốn nói gì cũng có thể nói được cho nên tôi không ngăn cản họ được”.
Thúy Ngân từng bị bạn trai giận vì tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh - ảnh 2

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân trong buổi họp báo ra mắt phim Song Song

Thậm chí, trong lần trả lời truyền thông trên thảm đỏ ra mắt phim Song song vào tối 30.3.2021, anh còn thẳng thắn nói rằng: “Mọi người đừng đặt hy vọng, niềm tin vào chuyện này quá bởi vì Vinh sợ mọi chuyện sẽ đi hơi xa. Vinh cảm thấy bắt đầu ngại khi nói về chuyện này”.
Về phía Thúy Ngân, cô nói gì về mối quan hệ với Trương Thế Vinh? Mời quý vị theo dõi video.
Nguồn bài viết