Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’

2 năm trước 449
Showbiz Việt có nhiều nhóm bạn thân đình đám được người hâm mộ yêu thích như Hoa dâm bụt (Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik), Cờ cá ngựa (Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung). Các thành viên đều cho biết họ chơi với nhau không phải là chiêu trò trên sân khấu mà rất thân ở ngoài đời. Tuy nhiên, không nhiều nghệ sĩ chơi thân với nhau được như vậy. Như với Thúy Ngân, cô cho biết bản thân rất ít bạn và cô rất dè chừng khi nói ai đó là “bạn thân”.
Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’ - ảnh 1
Thúy Ngân chia sẻ: “Tính tôi từ xưa đến giờ, tôi ít khi nào dám nhận người khác là bạn thân của mình. Tại vì tôi không phải người quảng giao, tôi cũng không có quá nhiều bạn trong showbiz… Tôi biết mình nói chuyện không hay, cũng không khéo nên tôi chơi với ai cũng rất mở lòng và đó cũng là một cái nhược điểm của mình bởi nếu chơi phải bạn không tốt thì sẽ rất thiệt cho bản thân, nên tôi rất chọn lựa và suy nghĩ kỹ mới dùng từ “thân” với một người nào đó.
Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’ - ảnh 2
May mắn tôi học chung với Phương từ xưa đến giờ, hai đứa cũng có nói chuyện qua lại nhưng đến gần đây khi tham gia Cây táo nở hoa mới tiếp xúc nhiều. Từ đó tôi mới thấy Nhã Phương là một người rất nhiều năng lượng và rất yêu nghề. Hai đứa cũng có tâm sự nhiều nên tôi cũng có thể nói là hai đứa cũng khá thân nhau trong thời gian gần đây”.
Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’ - ảnh 3
Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’ - ảnh 4
Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’ - ảnh 5
Thúy Ngân tiết lộ mối quan hệ với Nhã Phương sau ‘Cây táo nở hoa’ - ảnh 6
Dù khác Hân trong Gạo nếp gạo tẻ nhưng vai Châu của Thúy Ngân trong Cây táo nở hoa lại tiếp tục bị… “ăn hành”. Cô nàng đã kể về những lần ăn tát và bị cô em song sinh - Báu (Nhã Phương) đánh, mời quý vị theo dõi video.
Nguồn bài viết