Telegram bổ sung các tính năng mới hữu ích

2 năm trước 264
Telegram đã tung ra một bản cập nhật cho ứng dụng web và thiết bị di động của mình, đi kèm với các tính năng mới cho cuộc gọi thoại và thanh toán, đồng thời giới thiệu 2 ứng dụng web được cải tiến.

Khả năng lên lịch cuộc gọi

Trong bài viết trên Telegram Blog, Telegram tiết lộ một loạt cập nhật lớn, đầu tiên là khả năng lên lịch cho các cuộc gọi thoại, cho phép bạn đặt ngày và giờ cụ thể cho một cuộc họp. Nếu bạn là quản trị viên của một nhóm chat, đây là một cách tuyệt vời để cho mọi người biết khi nào cuộc gọi thoại của bạn sẽ diễn ra. Khi cuộc trò chuyện thoại sắp bắt đầu, Telegram sẽ gửi thông báo đến điện thoại của người dùng để họ biết.

Cải tiến các thao tác với hồ sơ cá nhân

Telegram cũng đang giới thiệu các mini profile cho các cuộc trò chuyện thoại. Giờ đây, bạn sẽ có thể xem hồ sơ của người dùng trong cuộc trò chuyện thoại mà không cần phải đóng cửa sổ trò chuyện thoại. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm thông tin chính xác của người mà bạn đang nói chuyện. Bạn cũng có thể thay đổi ảnh đại diện và tiểu sử của mình trong khi trò chuyện.
Telegram bổ sung các tính năng mới hữu ích - ảnh 1

Các khả năng tối ưu hồ sơ và gọi thoại mới của Telegram

Ảnh chụp màn hình

Ra mắt tính năng thanh toán mới

Payments 2.0 là hệ thống thanh toán mới và cải tiến của Telegram. Giờ đây, người bán hàng trên ứng dụng có thể nhận thanh toán từ trong các cuộc trò chuyện và thậm chí sẽ không phải rời khỏi ứng dụng. Stripe, Sberbank, Tranzzo và Payme là một số nhà cung cấp dịch vụ thanh toán mà Telegram hỗ trợ.
Telegram cũng cung cấp cho người dùng khả năng thêm các mẹo khi mua hàng. Tính năng thanh toán hiện có sẵn trên mọi ứng dụng Telegram và bao gồm cả phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Telegram bổ sung các tính năng mới hữu ích - ảnh 2

Tính năng thanh toán Payments 2.0 của Telegram

Ảnh chụp màn hình

Cung cấp 2 ứng dụng web mới

Telegram không chỉ giới thiệu một phiên bản web mới duy nhất mà cung cấp cho bạn 2 sự lựa chọn. Cả hai ứng dụng đều có đầy đủ tính năng và cho phép bạn sử dụng sticker, giao diện Dark mode và thư mục trò chuyện.
Bạn có thể dùng thử cả 2 phiên bản, Telegram Web K (webk.telegram.org) và Telegram Web Z (webz.telegram.org) tùy theo ý thích của bạn.

Một số tính năng mới khác

Bản cập nhật cũng mang đến các hình ảnh động mới cho ứng dụng Android giúp chuyển đổi mượt mà hơn khi chạm vào menu bên và vuốt sang danh sách trò chuyện của bạn.
Bản cập nhật cũng bổ sung tính năng tua nhanh trực quan hơn cho video, cũng như tính năng Pinch-To-Zoom cho phép bạn xem ảnh tốt trong cuộc trò chuyện.
Nguồn bài viết