TCL tung bộ 3 smartphone, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam

1 năm trước 168
TCL tung bộ 3 smartphone, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chi nhánh của Tập đoàn phủ rộng trên thế giới.

Thành lập năm 1981, TCL là tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Huệ Châu (Quảng Đông, Trung Quốc), được biết đến là nhãn hàng lớn trong lĩnh vực sản xuất tấm nền và xuất khẩu tivi.

Hơn 40 năm chinh phục người tiêu dùng

Sau hơn 40 năm hoạt động, TCL được Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) đánh giá nằm trong "Top 20 thương hiệu tivi toàn cầu", xếp hạng 5 về lĩnh vực sản xuất Tấm nền tinh thể lỏng (LCD), thuộc "Top 50 thương hiệu điện tử gia dụng toàn cầu" và "Top 10 điện tử gia dụng của Trung Quốc".

Tập đoàn có văn phòng tại hơn 80 thành phố cùng hơn 40 cửa hàng chính hãng trên toàn thế giới, được biết đến là một trong những thương hiệu điện tử phổ thông có ảnh hưởng bậc nhất trên thế giới.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng chú trọng vào nghiên cứu khi có 42 trung tâm nghiên cứu, phát triển (R&D), 32 cơ sở sản xuất và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, khu vực. Nhờ đó, Tập đoàn sở hữu nhiều bằng sáng chế, thành tựu trong đa dạng lĩnh vực ngành hàng như TV màu, điện thoại di động, máy tính, máy điều hoà không khí, tủ lạnh và máy giặt.

Với người tiêu dùng Việt, TCL vốn là nhãn hàng quen thuộc qua các sản phẩm tivi đã có mặt trong nhiều hộ gia đình từ thập niên 90 của thế kỷ trước. Thương hiệu này luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, trở thành sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của mọi gia đình.

Ngày nay, với hàng loạt đổi mới về công nghệ hình ảnh, âm thanh hay tính năng trợ lý ảo Google Assistant và tìm kiếm bằng giọng nói, tivi của hãng này ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Theo OMDIA, công ty tư vấn và phân tích độc lập có trụ sở chính tại London, TCL đứng thứ 3 về thị phần tivi toàn cầu, đứng thứ 2 về thị phần tivi LCD toàn cầu năm 2020.

Ông Shaoyong Zhang, Giám đốc điều hành TCL Electronics, cho biết: "Tôi tự hào về những gì Tập đoàn đạt được trong nhiều năm qua, khi trở thành công ty hàng đầu với tầm ảnh hưởng toàn cầu".

Bộ 3 smartphone đa tính năng, giá phải chăng

Không dừng lại với thành công từ dòng sản phẩm tivi, Tập đoàn còn dày công kế thừa, nâng cấp, đưa công nghệ tiên tiến vào smartphone của mình. Sắp tới, bộ 3 smartphone TCL 30+, TCL 30 SE và TCL 305 nằm trong bộ sưu tập 30 series sẽ chính thức được hãng giới thiệu tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Digiworld.

TCL tung bộ 3 smartphone, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam - Ảnh 2.

TCL 30+ sở hữu hệ thống 3 camera AI với ống kính chính lên tới 50 megapixel.

Nhận thấy người dùng dành nhiều thời gian lướt điện thoại phục vụ công việc, nhu cầu giải trí, Tập đoàn tập trung tăng kích thước màn hình lớn hơn và giảm ánh sáng xanh. Theo đó, model TCL 30+ có màn hình FHD+ AMOLED 6,7 inch và TCL 30 SE sở hữu màn hình 6,52 inch. Trong khi đó, TCL 305 nổi bật với màn hình V-notch 6,52 inch HD+.

Đáng nói, dòng smartphone TCL 30 series được trang bị hệ thống 3 camera AI với ống kính chính đến 50 megapixel và camera trước siêu rộng 13 megapixel cho người dùng thoả sức sáng tạo những bức ảnh nghệ thuật.

Tất cả model thuộc TCL 30 series được phân phối tại Việt Nam đều sở hữu viên pin với dung lượng ấn tượng. Cụ thể, TCL 30 SE và TCL 305 có nguồn pin 5.000 mAh, trong khi nguồn pin của TCL 30+ là 5.010 mAh. Người dùng không phải lo lắng về việc phân bổ dung lượng pin cho cả ngày dài.

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian hơn để đọc tin tức, xem phim, gọi video và chụp ảnh mà không ngại vấn đề sạc pin.

TCL tung bộ 3 smartphone, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam - Ảnh 3.

TCL 30 SE đồng hành người dùng trong mọi cuộc phiêu lưu.

Ông Aaron Zhang, Giám đốc điều hành TCL Communication, chia sẻ: "Việc phát triển dòng điện thoại thông minh TCL 30 series cho thấy cam kết lan tỏa công nghệ để nhiều người có thể tiếp cận điện thoại thông minh sáng tạo, hiệu suất cao, đáng tin cậy với giá thành phải chăng".

Theo ông, TCL 30 series là cách thương hiệu này mang đến cho người dùng sự tự do thể hiện phong cách, tận hưởng cuộc sống thông qua công nghệ tích hợp nhiều tính năng và trải nghiệm kết nối.

Dòng điện thoại smartphone TCL 30 series mới ra mắt có mức giá cạnh tranh, chỉ từ hơn 2 triệu đồng. Chi tiết giá bán từng sản phẩm xem tại đây: https://www.tcl.com/vn/vi/mobile

Nguồn bài viết