Shopee khởi động mùa mua sắm giảm giá cuối năm

2 năm trước 360

Vào dịp 12.12, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những món quà cho mình và người thân thông qua loạt sản phẩm thương hiệu giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cùng cơ hội trúng xe hơi và chia kho xu 12 tỉ.

Shopee khởi động mùa mua sắm giảm giá cuối năm - ảnh 1

Shopee vừa công bố chiến dịch mua sắm 12.12

ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, người dùng có thêm nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng ví ShopeePay như thanh toán hóa đơn giảm đến 120.000 đồng, combo voucher khi mua hàng trên Shopee giảm đến 220.000 đồng, nạp điện thoại với giá từ 1.000 đồng.

Trong năm nay, nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng Shopee và xây dựng nên các chiến lược thương mại điện tử thành công để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Theo đó, Shopee khởi động chiến dịch “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” nhằm chia sẻ và quảng bá hình ảnh của các nhà bán hàng địa phương. Người dùng có thể tham gia đọc và bình chọn những câu chuyện ý nghĩa đến từ các nhà bán hàng này.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Trong năm nay, chúng tôi rất cảm kích khi được trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng, nhất là khi số lượng người dùng sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số đang ngày càng gia tăng, đồng thời các doanh nghiệp địa phương cũng dần dịch chuyển các hoạt động kinh doanh lên nền tảng trực tuyến”.

Nguồn bài viết