Samsung ra mắt ứng dụng chia sẻ tệp trên Windows 10

2 năm trước 433
Samsung vừa tung ra một ứng dụng mới để giúp chuyển các tập tin giữa các thiết bị. Tên ứng dụng là Quick Share giúp chia sẻ nội dung đã lưu trên thiết bị Galaxy của bạn với một thiết bị Samsung khác.
Được phát hiện bởi một người dùng Twitter, ứng dụng mới của Samsung đã có mặt trên Microsoft Store. Danh sách thiết bị được hỗ trợ bao gồm Galaxy Phone, Galaxy Tab và Galaxy Book.
Samsung mô tả ứng dụng này cụ thể như sau: “Quick Share là tính năng chia sẻ tệp tin giữa các thiết bị, cho phép bạn truyền tải nhanh chóng và dễ dàng nội dung được lưu trên thiết bị Galaxy của mình cho những người ở gần có thiết bị Samsung Galaxy (Galaxy Phone, Galaxy Tab, Galaxy Book) bằng công nghệ giao tiếp không dây”.
Tuy nhiên, có một số yêu cầu nhất định bạn phải đáp ứng để có thể sử dụng ứng dụng này:
• Đầu tiên, bạn chỉ có thể chuyển tệp giữa các thiết bị Galaxy Phone, Galaxy Tab và Galaxy Book của Samsung. Hiện không có hỗ trợ cho các thiết bị Android khác.
• Thứ hai, thiết bị Windows 10 phải chạy phiên bản 20H2 mới có thể tải xuống và cài đặt Quick Share.
• Thứ ba, nếu đang sử dụng Android 10, bạn phải cài đặt OneUI 2.1 trở lên, Quick Share 12.1.0 trở lên và MDE Service Framework 1.1.37 trở lên trên thiết bị của mình. Nếu đang sử dụng Android 11, bạn nên cài đặt Quick Share 12.1.0 trở lên và MDE Service Framework 1.2.11 trở lên trên thiết bị của mình.
Mặc dù có nhiều cách để chuyển tệp giữa các thiết bị Android khác nhau, nhưng thật tốt khi thấy Samsung đưa ra giải pháp của riêng mình. Đây chắc chắn có thể là một công cụ chia sẻ tệp tuyệt vời nếu bạn sở hữu các thiết bị Samsung Galaxy được hỗ trợ.

Cách sử dụng Quick Share

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng từ Microsoft Store xuống thiết bị Windows 10 của mình. Sau khi thiết lập ban đầu, bạn có thể gửi và nhận tệp trên thiết bị của mình.
Trên giao diện chính, bạn sẽ thấy các thiết bị được hỗ trợ gần đó. Chọn một thiết bị sẽ cho phép bạn gửi các tập tin đến thiết bị đó.
Nguồn bài viết