Sacombank Pay và cuộc đua 4.0

1 năm trước 279
Sacombank Pay và cuộc đua 4.0 - Ảnh 1.

Sacombank Pay - Ứng dụng tài chính cá nhân đa dạng, thông minh.

Từ năm 2018, Sacombank đã cho ra mắt ứng dụng Sacombank Pay - một ứng dụng tài chính cá nhân đa dạng, thông minh. Đến nay, Sacombank Pay đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng trong hầu hết các giao dịch đời sống hằng ngày.

Ứng dụng tài chính đa năng

Với Sacombank Pay, người dùng không có tài khoản Sacombank vẫn có thể sử dụng bằng cách xác thực trực tuyến eKYC và mở tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng, khách hàng có thể liên kết tài khoản/thẻ Sacombank hoặc thẻ của ngân hàng khác để sử dụng một cách dễ dàng.

Sacombank Pay và cuộc đua 4.0 - Ảnh 2.

Sacombank Pay tích hợp đầy đủ các tính năng của một ngân hàng số hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của Sacombank Pay là đa dạng tính năng, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ các tính năng tài chính thông dụng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho đến các tính năng mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm,… Người dùng hoàn toàn có thể ngồi ngay tại nhà và thực hiện các giao dịch thiết yếu hay chuẩn bị cho một chuyến du lịch, tất cả chỉ gom gọn trong một ứng dụng.

Ngoài ra, Sacombank Pay còn là một phương thức thanh toán tiện lợi, hoàn toàn có thể thay thế thẻ nhựa và tiền mặt. Điển hình với tính năng NFC - Thanh toán không tiếp xúc, khách hàng có thể thanh toán bằng cách dùng điện thoại di động chạm vào máy POS NFC hoặc thiết bị di động có tính năng Tap to phone. Với dịch vụ thanh toán bằng mã QR, ứng dụng có thể quét mã thanh toán tại các điểm chấp nhận, thanh toán hóa đơn điện EVN và kể cả rút tiền tại ATM mà không cần dùng thẻ.

Đảm bảo "bài toán" bảo mật

Ngoài giao diện thân thiện, đa dạng tính năng, Sacombank Pay còn có tính bảo mật cao, giúp người dùng có thể yên tâm thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Thông tin khách hàng trên Sacombank Pay được bảo mật theo tiêu chuẩn PCI DSS - chứng nhận cao nhất về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ có giá trị trên toàn cầu. Ứng dụng còn hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay, nhận diện khuôn mặt một cách thuận tiện và an toàn. Ngoài ra, người dùng có thể kích hoạt phương thức xác thực Smart OTP ngay trên Sacombank Pay để giúp hoàn tất giao dịch nhanh chóng, an toàn hơn.

Nhiều giải thưởng "gọi tên" Sacombank Pay

Ứng dụng Sacombank Pay của Sacombank vào Top 10 Sao Khuê 2021 - giải thưởng của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) nhằm vinh danh các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Sacombank Pay và cuộc đua 4.0 - Ảnh 3.

Ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm Thẻ Sacombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

Sacombank Pay được đánh giá cao nhờ việc kết hợp các công nghệ hiện đại như Big Data (Dữ liệu lớn), công nghệ thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (NFC), trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Recognition). Qua đó, cung cấp cho khách hàng một giao diện thân thiện, dễ sử dụng với các tính năng đa dạng,…

Tại Sao Khuê 2022, Sacombank tiếp tục được vinh danh với công nghệ Tap to Phone - Công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc qua thiết bị di động - Sản Phẩm Xuất Sắc của ngành phần mềm trong lĩnh vực Ngân hàng số.

Liên tiếp những năm gần đây, Sacombank được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận thông qua các giải thưởng chuyển đổi số: giải thưởng "Sáng tạo Quốc tế 2020" do Enterprise Asia (Malaysia) trao tặng; giải thưởng "Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu 2021" do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) trao tặng;…

Nguồn bài viết