Rộn ràng Ngày hội tuổi thơ 'Mùa xuân cho em'

1 năm trước 139
Chú thích ảnhBan Tổ chức trao 270 phần quà cho thiếu nhi tham gia Ngày hội.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng cho trẻ em vượt khó vươn lên cùng 270 phần quà. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho thiếu nhi trước thềm năm mới Xuân Quý Mão năm 2023.

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ nhấn mạnh: Năm qua, dù còn nhiều khó khăn song Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi thành phố, trong đó Ngày hội tuổi thơ năm 2023 với chủ đề “Mùa xuân cho em” là một hoạt động điểm nhấn nhiều ý nghĩa, với các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Chú thích ảnhCác tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Chương trình.

Các em đã được tham gia trải nghiệm các trò chơi vận động, trí tuệ ngoài trời, diễn hành đường phố, hoạt động đồng diễn, xếp hình chào mừng kỷ niệm 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương. Ngày hội Tuổi thơ năm 2023 là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho thiếu nhi, qua đó góp phần cổ vũ, động viên thiếu nhi tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, phát huy những thành tích đạt được để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Đưa con đến tham gia Ngày hội, chị Lưu Thị Minh (quận Ninh Kiều) chia sẻ, chương trình đã được thông báo rộng rãi đến phụ huynh từ nhiều ngày trước. Các hoạt động tại Ngày hội đều rất ý nghĩa, giúp thiếu nhi có thêm niềm vui, động lực phấn đấu ngày càng học tốt hơn nữa; đồng thời bày tỏ hy vọng thành phố sẽ có thêm nhiều chương trình dành cho thiếu nhi để các em được nâng cao trải nghiệm, cũng như vun bồi đời sống tinh thần phong phú.

Nguồn bài viết